Quần đũi - thiết kế "phải có" trong tủ đồ mùa hè

Sẽ là một sự thiếu sót nếu tủ đồ hàng ngày của các quý cô vắng bóng những chiếc quần từ chất liệu đũi đơn giản nhưng đầy thanh lịch và tinh tế.

Những chiếc quần đũi cơ bản, tiện dụng có form dáng thoải mái sẽ luôn là món đồ “must-have” cho phái nữ, đặc biệt là những nàng theo đuổi phong cách tối giản.

Quần đũi

Lí do đầu tiên khiến một chiếc quần đũi trở thành “khoản đầu tư” xứng đáng nhất chính là chất liệu mềm mịn, thoáng mát. Sợi đũi được dùng để may quần được tận dụng từ phần thô còn dư sau quá trình dệt lụa tơ tằm. Do đó, chất liệu đũi có những ưu điểm nổi bật của lụa như nhẹ, bền và mát mẻ. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng thấm hút tốt và tạo sự thoải mái cho người mặc - trở thành món đồ được các cô gái vô cùng ưa chuộng, nhất là vào mùa hè nóng nực.

Quần đũi

Quảng cáo

Dù kết hợp thiết kế quần đùi với bất kỳ trang phục hay phụ kiện thời trang nào, phái đẹp cũng sẽ luôn giữ được hình ảnh chỉn chu, không quá kiểu cách nhưng vẫn thời trang, thanh lịch.

Quần đũi

Một chiếc quần đũi trắng dáng dài kết hợp cùng áo sơ mi luôn là bộ đôi hoàn hảo cho các cô nàng công sở tinh tế, muốn tiết chế sự cầu kỳ không cần thiết. Để hoàn thiện vẻ ngoài, bạn hãy thử kết hợp bộ đồ cùng một đôi giày cao gót cổ điển cơ bản hoặc sandals dây cao gót thanh mảnh.

Quần đũi

Và điểm cộng thứ ba cho quần đùi, đó chính là việc chung không hề hề kén dáng. Nếu bạn muốn che đi khuyết điểm vòng eo và phần đùi to, quần đũi suông cạp cao là sự lựa chọn lý tưởng. Còn với cô nàng mảnh mai, để vóc dáng thêm đầy đặn quyến rũ, hãy chọn cho mình những chiếc quần cropped pants vải đũi xắn gấu với phần thắt lưng cùng chất liệu. Thiết kế này sẽ tạo cảm giác vòng ba đầy đặn hơn cho người mặc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm