Hè phóng khoáng cùng muôn kiểu áo sơ mi Hawaii

Áo sơ mi Hawaii là một trong những “hot item” không thể thiếu của các chàng trai khi vào Hè, áo Hawaii gắn liền với hình ảnh biển xanh, nắng vàng là tuyên ngôn thời trang của những gã lãng tử đầy thời thượng và phóng khoáng.

Áo sơ mi Hawaii ra đời từ những năm 30 với cái tên khác là Aloha và dần trở thành một “hot item” trong làng thời trang lúc bấy giờ. Ban đầu, mẫu áo này chỉ là món đồ lưu niệm cho du khách đến Hawaii. Nhưng rồi, doanh thu bùng nổ. Những năm 1940, doanh thu đến từ chiếc áo Aloha này lên đến 11 triệu đô-la Mỹ, khi quy đổi về mức giá tiền tệ hiện tại. Áo sơ mi Hawaii dần được các ngôi sao Hollywood yêu thích như: Leonardo Dicaprio trong Romeo + Juliet (1996) hay Johnny Depp trong Fear and Loathing (1998), item nay ban đầu chỉ thịnh hành tại các bãi biển rồi dần dần phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới và xuất hiện trong tủ đồ của các chàng trai lãng tử.

Ra đời cách đây đã hơn 80 năm, những chiếc sơ mi rộng rãi này đã tạo ra những trào lưu chưa bao giờ hết "hot" trên toàn Thế giới. Ra đời cách đây đã hơn 80 năm, những chiếc sơ mi rộng rãi này đã tạo ra những trào lưu chưa bao giờ hết "hot" trên toàn Thế giới.

Từ những thương hiệu thời trang cao cấp, như Gucci, cho đến các nhãn hiệu thời trang đường phố (streetwear), như The Supreme và A Bathing Ape, đều tung ra mẫu áo Aloha thời trang cho riêng mình. Được sản xuất với số lượng ít ỏi, đến từ các nhà mốt hot, chúng trở thành một sản phẩm thời trang được các tay săn thời trang Hypebeast đón nhận chẳng kém gì giày thể thao.

Áo sơ mi Hawaii Sự lên ngôi của áo sơ mi cùng những họa tiết đậm chất retro càng củng cố thêm vị thế thống trị mà áo sơ mi Hawaii đang chiếm lĩnh.

Bản thân áo đã mang cho mình một sự phá cách và là lời tuyên ngôn phong cách riêng. Vì vậy, khi diện áo sơ mi Hawaii, hãy phối với những set đồ tối giản và trung tính nhất, sẽ tốt hơn nếu bạn lựa chọn được một tông màu nổi bật của chiếc áo và phối màu quần tương tự để tôn lên chiếc áo mùa hè này. Đừng tham lam diện nhiều món đồ hoạ tiết và phụ kiện cùng một lúc nếu bạn không muốn biến mình thành những ” chú tắc kè hoa ”.

Hè phóng khoáng cùng muôn kiểu áo sơ mi Hawaii Chiếc áo sơ mi Hawaii mang trong mình luồng gió mát mẻ và phóng khoáng của mùa Hè.

1. Sơ mi Hawaii với áo thun trắng

Trước sự trở lại của xu hướng retro, có lẽ màn kết hợp kinh điển giữa áo Hawaii cùng áo thun trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai mới bắt đầu làm quen với item này. Các chàng trai có thể kết hợp thêm với quần jean trắng hay nâng tầm trang trọng với quần âu nam, kết hợp thêm cùng một số phụ kiện như thắt lưng da nâu, giày Plimsolls để hoàn thiện bản phối outlook cổ điển.

Sơ mi Hawaii với áo thun trắng
Quảng cáo
Sơ mi Hawaii với áo thun trắng

2. Áo Hawaii và quần shorts

Mặc dù được sinh ra từ thế kỷ trước nhưng áo Hawaii không nhất thiết phải dập khuôn theo phong cách retro hay Grunge, mà ngược lại chúng ta có thể biến hóa thành quý ông thanh lịch hay một chàng trai cá tính. Nếu một gã trai lãng tử có thiên hướng chỉn chu, bạn nên chọn lựa những chiếc áo Hawaii với gam màu như xanh dương, kết hợp với quần shorts trắng để tạo sự tương phản hài hòa, tinh tế. Bạn nên chọn thêm chiếc áo khoác bomber và giày sneakers.

Áo Hawaii và quần shorts Áo Hawaii và quần shorts

3. Sơ mi Hawaii và quần tây, quần chinos, jeans

Khoảng thời gian về trước, giới mộ điệu ưu chuộng công thức mix & match hài hòa giữa áo Hawaii và quần chinos trong gam màu trung tính. Nhưng dường như sự táo bạo và liều lĩnh, dám thử nghiệm cái mới đang phá vỡ các chuẩn mực thông thường. Bây giờ bạn hoàn toàn có thể phối áo Hawaii với nhiều kiểu quần tây, quần chinos hay quần jean trắng.

bạn hoàn toàn có thể phối áo Hawaii với nhiều kiểu quần tây, quần chinos hay quần jean trắng. Bạn hoàn toàn có thể phối áo Hawaii với nhiều kiểu quần tây, quần chinos hay jeans.

4. Áo Hawaii và suits

Và trong vài năm trở lại đây dường như chiếc áo Hawaii và đang phục may đo đang trở thành một bản phối lý tưởng. Tuy nhiên, với tôn chỉ sáng tạo không ngừng nghỉ, giới mộ điệu đang cực kỳ linh hoạt trong cách phối đồ với áo Hawaii. Thay vì lựa chọn các bộ suits sang trong may đo cao cấp, bạn có thể thử kết hợp áo Hawaii với các bộ suits chất liệu linen hoặc satin để tăng thêm độ thoải mái, phóng khoáng, mát mẻ.

Áo Hawaii và suits Áo Hawaii và suits
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm