Thử ngay kiểu tóc "Bottleneck bangs" xu hướng tóc mái 2022 lạ mà quen

Thử ngay kiểu tóc
Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu làm mới tóc vô cùng sang trọng nhưng cũng vô cùng dễ thực hiện cho năm mới này, hãy tìm hiểu bottleneck bangs!

Phong cách này được tạo ra bởi nhà tạo mẫu tóc Tom Smith (London) phát triển và Margot Robbie sử dụng để lên trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng. Kể từ đó, kiểu tóc này đã dần trở nên thịnh hành và nhà tạo mẫu tóc cho Robbie, cô Bryce Scarlet cũng nhiều chuyên gia khác đã dự đoán đây sẽ là một trong những kiểu được yêu thích nhất năm 2022!

Tóc mái bottleneck là một kiểu mái ngang (bangs) nhưng với phần trung tâm được cắt ngắn hơn để tạo ra một phần lọn tóc yểu điệu được thu nhỏ ngay trên chân mày, trong khi phần tóc dài hơn phía ngoài sẽ rủ xuống và ôm lấy xương gò má.

Quảng cáo

Đây chính là kiểu cắt tóc mà Smith đã thấy các khách hàng của mình liên tục yêu cầu và cũng là kiểu tóc xuất hiện đáng kể trên Instagram thời gian gần đây. "Hình dạng của phần tóc mái hẹp hơn ở phần giữa rồi mở rộng ra hai bên trông giống một cái cổ chai, sau đó uốn quanh khuôn mặt, tạo điểm nhấn dưới xương gò má. Nó thực sự rất đẹp. Giống kiểu thập niên 70 nhưng vẫn vô cùng hiện đại", Tom cho biết.

Đây là cách để bạn nói với người thợ làm tóc trong lần ra tiệm sắp tới, theo chỉ dẫn của Smith. "Hãy yêu cầu thợ làm tóc tạo kiểu phần tóc mái dài hơn để ôm lấy xương gò má vừa đủ để tạo độ góc cạnh cho khuôn mặt và cũng vừa uốn cong mềm mại, ở một tỉ lệ vừa phải giữa xương gò má và xương hàm. Sau đó, hãy yêu cầu họ cắt ngắn phần mái ở trung tâm, giữ cho đường cắt mềm mại".

Cùng với việc trở thành xu hướng, kiểu tóc mái cổ chai này còn khiến cho khuôn mặt của bạn trông thanh tú và sang trọng hơn rất nhiều nhờ khả năng tạo nền một đường viền tinh tế xung quanh gò má một cách tự nhiên. Bạn không cần phải cố gắng để giữ cho tóc vào nếp hoặc làm thêm bất kỳ thao tác nào. Chỉ cần một lần cắt và bạn sẽ có một khuôn mặt được tôn lên cực kỳ thanh lịch!

Tom cho biết thêm: "Đó thực sự là gợi ý tuyệt vời cho những người yêu thích tóc xoăn, vì bạn sẽ có một lớp mái ngắn tạo khuôn cho mặt, chứ không chỉ là một đường thẳng ở phần mái. Từ đó mái tóc bắt đầu mở ra thêm những lọn xoăn khác".

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm