Pink Show mùa 3: Sân chơi thời trang của các mẫu nhí đã trở lại

Pink Show mùa 3: Sân chơi thời trang của các mẫu nhí đã trở lại
Sàn diễn Pink Show dành cho thiếu nhi quay trở lại với chủ đề Pink Ocean. Sự kiện hội tụ những BST độc bản đến từ 6 NTK trẻ tài năng, tiếp tục tạo nên sân chơi thời trang đa màu sắc cho những người mẫu nhí.
Pink Show mùa thứ 3 trình làng những bộ sưu tập mới nhất ở sân khấu ngoài trời tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đồng hành với các siêu mẫu nhí của Câu lạc bộ Pinkids là các người đẹp như: siêu mẫu Thanh Hằng, Anh Thư, Võ Hoàng Yến, hoa hậu Hương Giang, Lương Thùy Linh, Phương Khánh...

Chương trình mang đến 6 bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Tùng Vũ, An Nhiên, Ninh Khương, Hà Nhật Tiến, Vương Khang và Wuan Pham.

Vương Khang: BST "Under Ocean"

Lấy ý tưởng từ sự sống trong lòng đại dương, nơi mà thiên nhiên đã tạo nên những rạn san hô đầy màu sắc và thế giới sinh vật lung linh đa dạng. NTK sử dụng những màu sắc nổi bật như hồng, xanh biển, xanh chuối neon, cam, phối kết nhiều loại phụ kiện trendy tạo nên các mẫu thiết kế phá cách, không theo một khuôn mẫu nào, đậm tinh thần nổi loạn đặc trưng của xu hướng thời trang Gen Z ngày nay. Gửi gắm thông điệp ý nghĩa về môi trường biển với thảm thực vật đang bị ô nhiễm nặng nề do nạn đánh bắt vô tội vạ, NTK muốn kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ hệ sinh thái biển.

Hà Nhật Tiến: BST "Serein"

Màu của bãi cát trắng trải dài và biển cả mênh mông, cộng hưởng với thứ ánh sáng dịu nhẹ đang thưa thớt dần của buổi chiều hoàng hôn giữa biển và cái bất chợt của những cơn mưa phùn, tạo nên khung cảnh êm dịu ngập tràn trong tâm trí của NTK Hà Nhật Tiến. BST Serein chính là bức tranh được vẽ nên để lưu dấu khoảnh khắc tuyệt đẹp đó. Sở trường của Hà Nhật Tiến chính là vận dụng khả năng chuyển sắc mượt mà của các chất vải da, ren, kaki, lụa, organza, kết hợp với điểm thu hút của những vật liệu ánh kim để tạo nên điểm nhấn cho các mẫu thiết kế. Những chiếc vỏ ốc ánh xà cừ, hạt bẹt ngọc trai, kim sa lấp lánh nổi bật trên nền màu beige, trắng kem, xanh lá, khắc họa đậm nét bữa tiệc hoàng hôn ngọt ngào say đắm.

Quảng cáo

Ninh Khương: BST "Sắc màu đại dương"

6-ntk-trinh-dien-bst-tai-pink-show-2022-4.jpg

Từ những con sóng bạc đầu lộng lẫy, đại dương của đêm xanh thăm thẳm và cuốn hút, bao bọc sự sống của hàng ngàn sinh vật lấp lánh như những vì sao, NTK Ninh Khương tạo nên ấn tượng thị giác mạnh mẽ bằng những gam màu đặc trưng của đại dương: trắng xà cừ, xanh ngọc, xanh lý, xanh biển sâu… đồng điệu trong lối thiết kế đương đại tinh tế, pha chút cổ điển, quý phái, lung linh và biến ảo. Một đại dương dịu dàng và bí ẩn mang đến sự mới lạ cho Pink Ocean Show nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc riêng của Ninh Khương, đó là những thiết kế đậm tính nghệ thuật, thể hiện sự hồn nhiên, trong sáng, phù hợp với lứa tuổi của các bé.

An Nhiên: BST "Thế giới của mẹ và con"

NTK trẻ tiếp tục khẳng định phong cách cá nhân bằng những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao, cảm hứng khai thác đề tài bất tận về tình cảm thiêng liêng của mẹ và con. Những nàng thiếu nữ đã rời xa vòng tay che chở của mẹ, tự khám phá bản thân và có nhiều trải nghiệm mới xung quanh, nhưng vẫn có mối liên kết vô hình với mẹ. Mẹ vẫn luôn lặng lẽ chăm sóc và yêu con theo một cách riêng. Những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng, căng tràn nhựa sống như những bông hoa chớm nở, thích hợp với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo của cô gái tuổi xuân thì.

Tùng Vũ: BST "J’aime Maman"

Trở lại sàn diễn của Pink Show, Tùng Vũ mang đến BST tôn vinh tình yêu thiêng liêng của gia đình và đặc biệt là những người Mẹ. Lựa chọn những kiểu đầm với phom dáng mềm mại có chân váy xòe hoặc ôm nhẹ cổ điển, kết hợp ăn ý ngôn ngữ của chất liệu với những họa tiết được đính kết, in, thêu thủ công để vẽ bày thế giới ngọt ngào trong trí tưởng tượng của NTK. Chất liệu lưới ren cao cấp, đũi Hàn Quốc, satin bóng bẩy và crepe tơ tằm tôn lên hình ảnh của dải ngân hà lấp lánh trên bầu trời đêm, những nốt nhạc tươi vui và những bông hoa nở rộ như tinh thần của BST.

Wuan Phan: BST "Little Sailors"

6-ntk-trinh-dien-bst-tai-pink-show-2022-1.jpg

BST Little Sailors là chuyến phiêu lưu vươn ra biển lớn cùng những thủy thủ tí hon vào một ngày nắng đẹp, lướt trên từng con sóng và làn nước mát trong suốt. Những thiên thần nhỏ trong trang phục tông màu xanh và trắng, tạo nên sự hòa hợp với vẻ đẹp tự do của biển cả. BST hy vọng sẽ là hành trình thú vị đưa các bé khám phá những điều mới lạ về đại dương, lắng nghe thanh âm giòn giã của sóng vỗ mạn tàu và cảm giác chinh phục thiên nhiên rộng lớn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm