Tìm hiểu 4 bí mật “skincare” của bông hồng gốc Á Gemma Chan

Tuy đã nằm trong độ tuổi U40, nhưng nữ diễn viên Gemma Chan vẫn luôn duy trì được vẻ đẹp không tuổi đáng ngưỡng mộ.

Gemma Chan đã tham gia diễn xuất từ năm 2006 nhưng chỉ đến khi tham gia vào Crazy Rich Asians, cô mới được biết đến rộng rãi hơn. Mới đây nhất, nữ diễn viên 38 tuổi gốc Á đã được bổ nhiệm làm đại sự cho thương hiệu L'Oréal.

Một lời khuyên chăm sóc bản thân mà Gemma đã nhận được từ mẹ từ rất sớm là luôn tẩy trang trước khi đi ngủ. "Không quan trọng bạn có say hay không, bạn về nhà lúc mấy giờ, đừng bao giờ quên tẩy trang trước khi đi ngủ.”

Cùng nghe những chia sẻ của Gemma Chan về bí quyết chăm sóc da đơn giản tại nhà nhưng lại mang đến nhiều hiệu quả bất ngờ nhé!

Gemma Chan thường tẩy trang ngay khi về nhà

“Nếu đi làm về với một lớp makeup ‘full glam’, tôi sẽ tẩy trang và rửa mặt ngay lập tức. Và sẽ rửa qua lại một lần nữa trước khi đi ngủ. Khi không trang điểm hoặc chỉ có một chút kem lót, tôi thường sử dụng khăn tẩy trang có chứa micellar. Da tôi hơi nhạy cảm, vì vậy tôi thích khăn lau micellar của Simple – dịu nhẹ nhưng vẫn có thể đánh bay được lớp mascara ‘cứng đầu’”.

Khăn tẩy trang Simple Khăn tẩy trang micellar của Simple có giá 5 - 8 USD (~110 - 180 nghìn VNĐ).

Nữ diễn viên sử dụng kem mắt trên toàn bộ khuôn mặt

Quảng cáo

“Revitalift Eye Cream For Face của L'Oréal là một vật bất ly thân của tôi- đây là một sản phẩm mà tôi thấy thực sự linh hoạt", Gemma chia sẻ. “Không chỉ dành riêng cho vùng da mắt, sản phẩm này còn phù hợp cho tất cả những vùng da khác của khuôn mặt, đặc biệt là những khu vực lộ rõ khuyết điểm của lão hoá nhất.”

Kem mắt LOreal Revitalift Eye Cream For Face L'Oréa Revitalift Eye Cream For Face có giá 28 USD (~ 650 nghìn VNĐ).

Máy massage mắt là dụng cụ không thể thiếu

“Mỗi khi mắt bị sưng húp sau khi ngủ dậy hoặc sau nhiều giờ quay phim mệt mỏi, tôi thường sử dụng máy massage Foreo Iris giúp xoá tan bọng mắt và giảm thiểu vết chân chim chỉ với 3 phút massage mỗi ngày. Tuy là thương hiệu đến từ Thuỵ Điển nhưng sản phẩm Foreo Iris lại được lấy cảm hứng từ phương pháp massage vùng da mắt bằng hệ bạch huyết đã vô cùng thành công ở Châu Á.”

Máy massage mắt Foreo Iris Máy massage mắt Foreo Iris giá 139 USD (~3 triệu VNĐ).

Gemma coi trọng skincare hơn makeup

Ngôi sao chia sẻ, chính thời gian ngồi làm việc với các chuyên gia trang điểm đã dạy cho cô biết rằng để có được một lớp makeup hoàn hảo trước tiên bạn cần một làn da khoẻ mạnh. “Tôi luôn đảm bảo làn da mình được chăm sóc và cấp ẩm đầy đủ nhất có thể trước khi trang điểm. Hãy chú tâm tới các cách thức làm đẹp cho làn da từ sâu bên trong chứ đừng nên phụ thuộc makeup để cải thiện các khuyết điểm trên da.”

Gemma Chan Nữ diễn viên Gemma Chan hiện đã bước sang tuổi 38 nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung hiếm có.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm