Tinder giới thiệu “Music Mode” cho phép người dùng kết nối qua sở thích âm nhạc

Tinder giới thiệu “Music Mode” cho phép người dùng kết nối qua sở thích âm nhạc
Các thành viên Tinder có thể chọn lựa một bài hát “tủ” đề làm nhạc nền chủ đề cho hồ sơ của mình.

Kể từ 9/12, Tinder đã giới thiệu tính năng “Music Mode” mới, hợp tác cùng Spotify cho phép người dùng chọn nhạc nền cho hồ sơ cá nhân và kết nối với những người có cùng gu âm nhạc.

Tính năng sẽ được tìm thấy trong mục “Khám phá”, sẽ yêu cầu người dùng liên kết tài khoản Spotify của họ và chọn một bài hát chủ đề “thể hiện con người, tính cách và tâm trạng của họ”. Người dùng không có tài khoản Spotify sẽ vẫn có thể chọn một bài hát chủ đề, nhưng các thoí quen và sở thích âm nhạc của họ sẽ không được hiển thị trên hồ sơ.

Quảng cáo

Theo nền tảng hẹn hò trực tuyến, khoảng 40% tất cả thành viên Gen Z trên toàn cầu đã chọn nhạc nền cho hồ sơ Tinder của họ và bất ngờ thay, đã chứng mức tăng 10% trong các lần “match” (kết đôi) của mình.

“Giờ đây với Music Mode, các thành viên của chúng tôi có thể trải nghiệm cảm giác như khi đến tham dự một bữa tiệc và gặp được người có chung gu âm nhạc hay cùng yêu thích một bài hát giống như mình,” Kyle Miller, Phó chủ tịch phụ trách Sáng tạo Sản phẩm tại Tinder, cho biết trong một tuyên bố. “Âm nhạc chính là một yếu tố khám phá sẽ nâng cao toàn bộ trải nghiệm trên Tinder. Các bài hát mang đậm dấu ấn cá nhân và Music Mode là nơi khơi dậy điều gì đó quen thuộc nhưng cũng thật mới mẻ.”

Tính năng mới sẽ được triển khai cho các thành viên Tinder trên toàn cầu, trên tất cả các thị trường có Spotify, trong những tuần tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm