Balmain tổ chức lễ hội âm nhạc trong khuôn khổ Paris Fashion Week

Balmain dự kiến ​​sẽ tổ chức một lễ hội âm nhạc trong khuôn khổ Paris Fashion Week, với hai BST Spring/Summer 2022 là trọng tâm.

Giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing có kế hoạch ra mắt các thiết kế mới nhất của mình trong buổi trình diễn vào ngày 29/9, cũng là ngày cuối của lễ hội âm nhạc kéo dài hai ngày của thương hiệu tại The Seine Musicale ở Paris.

Lễ hội sẽ miễn phí và mở cửa cho công chúng vào ngày đầu tiên (28/9), trong khi ngày thứ hai sẽ có chương trình tặng vé đôi cho 1.200 người đầu tiên cam kết đóng góp tối thiểu 15 euro cho Tổ chức RED và Quỹ toàn cầu (Global Fund) - 2 đơn vị hỗ trợ cuộc chiến chống lại HIV/AIDS trên toàn thế giới. Ngoài ra, số tiền thu được từ các mặt hàng thời trang phiên bản giới hạn của lễ hội và một số các món ăn, thức uống được bày bán tại lễ hội cũng sẽ được quyên góp cho RED và Quỹ Toàn cầu.

Quảng cáo
Balmain Paris Fashion Week Giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing cùng dàn người mẫu trong show diễn Balmain Fall/Winter 2020.

Trước đó vào năm 2019, giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing cũng tổ chức Lễ hội Balmain kết hợp cùng với Fête de la Musique, một “lễ hội âm nhạc” hàng năm diễn ra trên khắp Paris trong ngày hạ chí.

“Tôi không thể tưởng tượng ra một khoảnh khắc hay nguồn cảm hứng sáng tạo mà không có âm nhạc đi kèm,” NTK Rousteing chia sẻ với WWD và nói thêm rằng mục đích của lễ hội là “để cùng đoàn tụ và trải nghiệm một lần nữa sự hoà hợp của tình bạn, sức mạnh của âm nhạc và sự phấn kích trên sàn diễn thời trang Paris.”

Thương hiệu có kế hoạch thu hút tới 3.400 khách tham dự buổi trình diễn thời trang của mình vào ngày 29/9.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm