Too Faced ra mắt dòng nước hoa lấy cảm hứng từ mascara nổi tiếng "Better Than Sex"

Too Faced ra mắt dòng nước hoa lấy cảm hứng từ mascara nổi tiếng
Too Faced đang từng bước tham gia vào lãnh địa mới của ngành công nghiệp làm đẹp với dòng nước hoa đầu tiên được lấy cảm hứng từ sản phẩm mascara bán chạy nhất của hãng, “Better Than Sex”.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác tự tin và gợi cảm, mùi hương của nước hoa “Better Than Sex” có sự pha trộn phong phú của hổ phách vàng, hoắc hương và gỗ tuyết tùng nguyên lớp với sự kết hợp của chanh dây, vải và đào. Hương giữa bao gồm hoa mộc lan hồng, hoa nhài ngọt ngào, phong lan vani và hoa hồng đen, mang đến cho nước hoa một mùi hương đầy mời gọi và quyến rũ.

Chia sẻ trong một tuyên bố, nhà sáng lập thương hiệu và giám đốc sáng tạo Jerrod Blandino cho biết: “Chai nước hoa được thiết kế với các yếu tố từ kim loại nổi, màu hồng mang tính biểu tượng của mascara Better Than Sex, kết hợp với cảm hứng từ các yếu tố thiết kế của một chiếc đèn cổ kiểu Pháp mà tôi có trong văn phòng của mình với chi tiết hoa văn, tay nắm đầu sư tử và vàng ormolu.”

Quảng cáo
Too Faced Giám đốc sáng tạo Too Faced Jerrod Blandino giới thiệu về dòng nước hoa Better Than Sex mới.

“Phần nắp được trang trí bằng một viên kim cương hồng lấy cảm hứng từ chiếc nhẫn cưới của tôi, nhằm mục đích lan toả nguồn năng lượng tình yêu mà những viên kim cương nắm giữ”.

Với mức giá 105 USD (2,5 triệu VNĐ), nước hoa Too Faced Better Than Sex dự kiến được ra mắt vào tháng 10 tới thông qua các cửa hàng trực tuyến của thương hiệu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm