Yumi Nu - người mẫu ngoại cỡ gốc Á: Khẳng định sự quyến rũ độc bản

Yumi Nu - người mẫu ngoại cỡ gốc Á: Khẳng định sự quyến rũ độc bản
Ở tuổi 25, Yumi Nu - người mẫu ngoại cỡ gốc Á đã xóa tan những định nghĩa và chuẩn mực vô hình về vẻ đẹp hình thể.

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit, Yumi Nu vừa trở thành người mẫu ngoại cỡ gốc Á đầu tiên khi làm nên lịch sử này. Là một người mẫu kiêm ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ, cô gái đa tài này chính là hình mẫu giúp phái đẹp có thêm động lực để yêu thương bản thân mỗi ngày. Qua đó, cô đã góp phần phá bỏ rào cản của những định kiến về vẻ đẹp tiêu chuẩn vốn có trong thế giới thời trang khắc nghiệt.

Yumi Nu bắt đầu làm người mẫu từ khi chỉ 12 tuổi. Tuy nhiên, sự nghiệp thực sự thăng hoa sau khi cô xuất hiện trên những tấm hình đầy cuốn hút trong chiến dịch quảng bá hợp tác cùng H&M, Vogue, Victoria's Secret, điều này đã giúp cô trở thành thế hệ người mẫu đầu tiên trong việc thay đổi và bước ra khỏi những giới hạn. 

Nghiêm túc với công việc người mẫu từ năm 2010, hơn một thập kỉ qua, cô đã học được cách tin vào bản thân cũng như hiểu được những giá trị và ảnh hưởng mà bản thân mang lại cho ngành công nghiệp thời trang thế giới. Cô tiết lộ rằng bản thân đã gặp phải những khó khăn trong hành trình trở thành người mẫu ngoại cỡ, nhất là việc không có size phù hợp với vóc dáng của bản thân. Chính vì thế, bản thân Yumi Nu đang ấp ủ rất nhiều về dự định kinh doanh theo các phương pháp bền vững, đồng bộ theo từng lô nhỏ cho dòng quần áo ngoại cỡ.

Quảng cáo

Yumi không theo đuổi hình mẫu chuẩn mực của người mẫu nhưng lại mang một vẻ đẹp rất riêng và vô cùng quyến rũ. Đồng thời, cô cũng lan tỏa một nguồn năng lượng tươi mới và tự tin đến với tất cả mọi người xung quoanh.

Chia sẻ trên tạp chí People, cô bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành một phần của Sports Illustrated Swimsuit cũng như đại diện cho các cô gái châu Á có thân hình đầy đặn. Khi được hỏi về những lời khuyên dành cho những phụ nữ trẻ có thân hình ngoại cỡ muốn làm việc trong lĩnh vực thời trang, cô nói: "Hãy nghĩ lớn hơn và cho phép bản thân có nhiều cơ hội để làm những điều bạn nghĩ là không thể."

Ngoài vai trò làm người mẫu, cô còn có niềm đam mê bất tận với âm nhạc khi được truyền cảm hứng từ người chú là DJ Steve Aoki nổi tiếng thế giới. Hành trình học nhạc của người mẫu 25 tuổi cũng rất thú vị như con đường đến với thời trang của cô. “Năm 2017, tôi đã ra mắt ca khúc đầu tiên của mình dưới tên của chú tôi, giai điệu nghe rất pop và EDM, nhưng sau đó, tôi đã lùi lại một bước. Khi tôi bắt đầu phát triển và thay đổi, tôi nhận ra rằng nhạc pop không còn là thứ âm nhạc tôi thích nữa.” - Cô kể lại. Kể từ đó, Yumi Nu bắt đầu thử nghiệm với những thể loại mới lạ hơn như rock và dream pop. “Tôi muốn mọi người cảm thấy thư giãn khi nghe những bài hát của tôi, tôi mong chúng có thể làm giảm bớt phần nào sự nặng nề của cuộc sống”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm