Bella Hadid là gương mặt đại diện mới của Swarovski

Bella Hadid là gương mặt đại diện mới của Swarovski
Nữ đại sứ đã có màn “debut” đầy màu sắc trong vị trí mới tại thương hiệu trang sức.

Bella Hadid chính thức được mời vào vị trí gương mặt đại diện mới nhất của thương hiệu Swarovski. 

Chiến dịch đầu tiên, với những hình ảnh do giám đốc sáng tạo Giovanna Engelbert lên ý tưởng và chụp bởi Mert Alas và Marcus Piggott, cho thấy Bella diện những thiết kế ấn tượng nhất trong BST mới của thương hiệu. Những thước ảnh này mang đến cho Swarovski một diện mạo trẻ trung, tươi sáng, đầy biến hóa, làm nổi bật cách tiếp cận đầy linh hoạt trong thẩm mỹ và tay nghề kim hoàn. 

Bella Hadid

Bella Hadid

Quảng cáo

“Bella Hadid là biểu tượng của thái độ sống theo chủ nghĩa cá nhân và sự biến đổi của một thế hệ toàn cầu mới. Cô ấy là một nhân vật đa diện, người luôn vượt qua những rào cản và hướng tới những thử thách mới. Cô ấy vừa năng động, vừa sang trọng quyến rũ cùng với đó là sự tự tin và thần thái - tất cả đều là Bella,” giám đốc sáng tạo Engelbert nói trong một thông cáo báo chí.

Bella Hadid

Bella Hadid

Về phía mình, Bella Hadid chia sẻ: “Tôi cực kỳ yêu thích Swarovski, đây thực sự là một thương hiệu vượt thời gian và mang tính biểu tượng. Tôi yêu thích những bộ sưu tập và những gì thương hiệu đã và đang làm, đặc biệt là trong hai năm qua dưới tầm nhìn sáng tạo của Giovanna, và tôi thực sự coi Swarovski là thương hiệu trang sức đương đại của tương lai.”

Bella Hadid

“Trang sức là về sự thể hiện cá nhân và tôn vinh cá tính - Swarovski luôn hướng đến tất cả mọi người và đặt nền móng cho sự quyến rũ hiện đại, và tôi yêu điều đó.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm