Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes

Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes
Thảm đỏ LHP Cannes 2021 đã trở thành "sàn diễn" của Bella Hadid với màn phô diễn vóc dáng giật spotlight. Mặc bộ đầm Haute Couture khoét rộng đến gần rốn của Schiaparelli, siêu mẫu gây sốc khi dùng vòng cổ vàng che ngực trần.

Là khách mời thường xuyên tại Liên hoan phim Cannes nhiều năm nay, Bella Hadid chưa bao giờ gây nhàm chán mỗi khi sải bước trên thảm đỏ. Cô luôn thu hút ống kính bởi phong cách quyến rũ, đôi khi khoe da thịt táo bạo nhưng không kém phần thời trang. Năm nay, phong cách sexy táo bạo giúp Bella Hadid "chiếm sóng" thảm đỏ buổi công chiếu phim Three Floors trong ngày thứ sáu của Liên hoan phim Cannes 2021.

Siêu mẫu Bella Hadid đã mặc một chiếc váy tiên phong từ bộ sưu tập Schiaparelli Haute Couture Fall-Winter 2021/22, do Daniel Roseberry thiết kế tới buổi ra mắt phim Tre Piani (Three Floors). Chiếc váy đen chất liệu len vừa vặn với điểm nhấn khoét ngực, được bao phủ bởi một chiếc vòng cổ mạ vàng được lấy cảm hứng từ 2 lá phổi và có trang trí bằng những viên kim cương giả.

Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes Bella Hadid dù không diện váy xuyên thấu hay màu sắc chói lóa thì cô nàng vẫn nổi bật nhờ vào phụ kiện vòng cổ mạ vàng độc quyền từ Schiaparelli.

Thềm ngực của Bella chỉ được che chắn bằng một chiếc vòng cổ với kiểu dáng độc đáo, mô phỏng hình lá phổi. Những chi tiết chạm trổ trên vòng được làm từ đồng thau mạ vàng, ôm trọn khuôn ngực sexy của nàng mẫu. Bộ trang phục sáng tạo và đầy tinh xảo khiến giới mộ điệu trầm trồ, đặc biệt là khi nó được diện bởi một ngôi sao có body và thần thái "cực phẩm" như Bella Hadid.

Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes-2 Thiết kế này che toàn bộ phần ngực. Chính vì vậy dù mặc chiếc đầm đen hở ngực nhưng chính trang sức Bella Hadid lựa chọn giúp cô không lộ cơ thể mà vẫn thu hút sự chú ý. Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes-3
Quảng cáo
Những sợi kim loại được tạo hình khéo léo để ôm lấy khuôn ngực, giữ cố định vị trí dù người mặc di chuyển. Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes-4 Để che điểm nhạy cảm, Bella Hadid chọn miếng dán màu nude hài hòa tổng thể. Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes-5 Chiếc đầm kì công này tốn hơn 1000 giờ chỉ riêng cho phần tạo hình vòng cổ bằng vàng. Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes-6 Chân dài Mỹ phối xiêm y với bông tai Chopard bằng vàng hồng, gắn 24,97 carat hồng ngọc và kim cương. Ngoài ra, cô còn đeo chiếc nhẫn đính 43,46 carat đá quý và kim cương. Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes-7 Bella Hadid hoàn hảo trong shoot hình từ cách trang điểm, kiểu tóc đến trang phục cô lựa chọn.

Ở ngày khai mạc của Cannes năm nay, nàng IT Girls cũng là tâm điểm với lựa chọn vừa sexy, vừa thanh lịch. Người đẹp mang một thiết kế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2002 của Jean Paul Gaultier trở lại. Bộ đầm có kiểu dáng cúp ngực, một nửa vòng một đắp xuyên thấu lạ mắt.

Cận cảnh chiếc vòng cổ che ngực trần của siêu mẫu Bella Hadid tại Cannes-8 Bella Hadidr tong ngày đầu tiên thảm đỏ Cannes.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm