10 thương hiệu makeup đáng chú ý đến từ Hàn Quốc (Phần 2)

10 thương hiệu makeup đáng chú ý đến từ Hàn Quốc (Phần 2)
Khi nghe đến thuật ngữ K-beauty, bạn có thể nghĩ ngay đến chăm sóc da, nhưng có những thương hiệu trang điểm nhận được rất nhiều lời khen từ các MUA quốc tế.

Banila Co.

Các sản phẩm makeup của thương hiệu Banila Co.

Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm làm sạch da, Banila Co. còn mang đến dòng sản phẩm trang điểm tích hợp giúp loại bỏ sự cần thiết của một quy trình chăm sóc da cầu kỳ.

Amore Pacific

Sản phẩm cushion của Amore Pacific Dòng cushion nổi tiếng của Amore Pacific.

Trà xanh là một trong những thành phần chính được Amore Pacific sử dụng trong các sản phẩm của hãng. Trà xanh là một chất chống oxy hóa mạnh, giàu axit amin giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và cải thiện vẻ ngoài tổng thể của làn da. Do đó, dòng sản phẩm cushion nổi tiếng của Amore Pacific được yêu thích bởi độ che phủ tốt và khả năng bảo vệ và dưỡng ẩm cho làn da.

Cle Cosmetics

Quảng cáo

Các sản phẩm makeup của Cle Cosmetics

Ra đời trên triết lý các sản phẩm làm đẹp phải hiện đại trong công nghệ, Cle Cosmetics cung cấpquy trình chăm sóc sắc đẹp cho người phụ nữ thời đại mới. Các sản phẩm của Cle rất linh hoạt để phù hợp với lịch trình bận rộn và nhu cầu luôn thay đổi trong thói quen làm đẹp theo mùa.

Touch in Sol

Dóng sản phẩm Metallist Sparkling Foiled Pigment của Touch in Sol Một số gam màu bán chạy nhất trong dòng sản phẩm Metallist Sparkling Foiled Pigment.

Nhà sáng lập Sean Lim muốn quá trình làm đẹp giống như Disneyland - những trải nghiệm hạnh phúc và tươi vui nhất trên trái đất. Touch in Sol hứa hẹn mang lại niềm vui bằng cách thực hiện sứ mệnh thương hiệu giúp bạn tìm thấy vẻ đẹp của chính mình. Dòng sản phẩm Metallist Sparkling Foiled Pigment được ưa chuộng của Touch in Sol chứa các đặc tính tự nhiên của bột kim cương và ngọc trai trong công thức, giúp tăng thêm sự sắc nét cho màu sắc và độ sáng bóng.

Etude

Dòng sản phẩm makeup Sring Collection của Etude

Etude là cái tên quá quen thuộc với những người yêu K-Beauty. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp với mức giá phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm makeup của Etude được đánh giá cao về sự đa dạng và mới mẻ, kết hợp cùng các thiết kế bao gì dễ thương, nhỏ gọn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm