5 xu hướng làm đẹp đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Các xu hướng làm đẹp Hàn Quốc luôn được các tín đồ chào đón và áp dụng để chăm sóc cho làn da yêu quý của mình. Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc, đây sẽ là những xu hướng skincare được ưa chuộng trong năm nay.

1. Chăm dưỡng làn da với hanbang

Hanbang là tên gọi chỉ các thành phần thảo dược được dùng phổ biến trong các bài thuốc truyền thống của Hàn Quốc, tiêu biểu trong số đó là nhân sâm, cam thảo, đại hồi, hoa sen, diếp cá,... Các thành phần thảo dược này có ưu điểm là lành tính, mang đến nhiều công dụng quý giá như chống viêm, trị mụn, chống lão hóa, dưỡng trắng,... Vốn đã tồn tại từ lâu đời song trong năm 2021 này, các thương hiệu K-Beauty sẽ tập trung phát triển các sản phẩm với loại thành phần này hơn nữa.

Dưỡng da với Hanbang Một số thành phần hanbang thường có mặt trong mỹ phẩm Hàn Quốc như rễ nhân sâm, cây diếp cá, hoa sen, cây đại hồi. Chúng có đặc tính chống lão hóa, chống viêm và tái tạo da. Ảnh: The Klog.

2. Mỹ phẩm "sạch"

Hiện nay, trào lưu làm đẹp Hàn Quốc “clean beauty” đang ngày càng được ưa chuộng bởi độ an toàn, thành phần lành tính, không gây độc hại cho làn da. Nhiều thương hiệu phát triển và cho ra mắt các sản phẩm không chứa chất phụ gia hóa học, hương liệu hay thành phần nhân tạo.

Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ bị kích ứng da hay gây hại cho da. Người tiêu dùng nhận thức rõ và để ý về những gì họ bôi lên da. Vì thế trong năm 2021, xu hướnglàm đẹp Hàn Quốc này được dự đoán sẽ bùng nổ mạnh mẽ.

Mỹ phẩm sạch Các sản phẩm K-beauty sẽ còn nhẹ nhàng hơn với các thành phần hiệu quả từ thực vật.

3. Tinh dầu hạt cà rốt

Quảng cáo

Vitamin A là hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả, và cà rốt là một nguồn cung cấp vitamin A dồi dào. Do đó, rất nhiều thương hiệulàm đẹp Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm được chiết xuất từ dầu hạt cà rốt.

Nhằm mục đích bổ sung dưỡng chất vitamin A cho da giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, vitamin A còn có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm tuyệt vời giúp nuôi dưỡng làn da sáng đẹp từ bên trong.

Tinh dầu hạt cà rốt Thành phần tinh dầu hạt cà rốt được coi là một “anh hùng thầm lặng” trong công cuộc dưỡng da với lượng vitamin A dồi dào và khả năng chống oxy hóa tuyệt vời.

4. Chăm sóc da với rau má

Một trong những xu hướng làm đẹp Hàn Quốc đang rất hot hiện nay là dùng nguyên liệu rau má để chăm sóc da. Loại thảo mộc này có đặc tính kháng viêm và làm dịu da rất tốt. Trong tình trạng vì đại dịch mà mọi người phải thường xuyên đeo khẩu trang, dẫn đến làn da bị bí thở, kích ứng, thì các sản phẩm có chiết xuất rau má rất được tin dùng.

Chính vì thế, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã nhanh chóng cho ra mắt các sản phẩm skincare có chứa thành phần rau má rất tốt cho da.

Chăm sóc da bằng rau má Việc giảm bớt sự căng thẳng, kích ứng của da là sự quan tâm hàng đầu. Kem dưỡng, toner hay mặt nạ giấy chứa chiết xuất rau má là giải pháp làm dịu hiệu quả.

5. Skincare theo chủ nghĩa tối giản

Mặc dù trước đây xu hướng chăm sóc da kiểu Hàn rất nổi tiếng với phương pháp skincare 7 bước hay 10 bước. Vậy nhưng gần đây phương pháp này đang dần trở nên bão hòa và xu thế của các tín đồ làm đẹp trong thời gian tới sẽ là dưỡng da một cách tối giản và linh hoạt với ít bước, ít sản phẩm hơn trước. Chủ nghĩa skincare tối giản sẽ tập trung vào các dòng sản phẩm đơn giản với 1 thành phần, 1 chức năng chính và lành tính để làn da có thể hấp thụ một cách tốt nhất.

Skin care tối giản Bạn có thể dễ dàng thay đổi thói quen chăm sóc da, linh hoạt tập trung các dòng sản phẩm sạch và đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm