8 phụ kiện tóc dẫn đầu xu hướng mùa thu (P1)

8 phụ kiện tóc dẫn đầu xu hướng mùa thu (P1)
Những phụ kiện tóc cho xu hướng mùa Thu năm nay phần lớn được lấy cảm hứng từ những thập niên trước.

Khăn trùm đầu

Stylist Bri White của Vostra Moda kỳ vọng sẽ chứng kiến sự quay trở lại của những xu hướng trong quá khứ, đặc biệt là những chiếc khăn trùm đầu. “Khăn trùm đầu từng là món phụ kiện không thể thiếu của các ‘quý cô’ trong thập niên 40, 50. Những chiếc khăn lụa trùm qua tóc và được thắt lại ở đằng sau, với phần đuôi khăn thả nhẹ trên vai, trên lưng là hình ảnh thu nhỏ của sự thanh lịch giản dị nhưng đầy sang trọng."

Head Scarves

Head Scarves

Kẹp tóc Hair Slides

Những chiếc kẹp tóc nhỏ điệu đà là một trong những cách tạo kiểu cho tóc cực kỳ đơn giản mà lại vô cùng thanh lịch. Trong mùa Thu Đông năm nay, chắc chắn bạn sẽ thấy những chiếc kẹp tóc Miu Miu, Dior, Prada “phủ sóng” sân chơi street style quốc tế rồi!

Hair Slides

Quảng cáo

Hair Slides

Scrunchie

Mặc dù luôn là một chủ đề gây tranh cãi khi được nhắc đến, nhưng không thể phủ nhận, dây buộc tóc scrunchie đang ngày càng được đón nhận nhiều hơn. Và tất nhiên, dù không phải là một món phụ kiện mới, nhưng xu hướng scrunchie của năm nay xuất hiện thêm rất nhiều phiên bản cập nhật thời thượng và cá tính hơn trước.

Scrunchies

Scrunchie

Claw Clip mini

Trong thời gian qua, độ hot của những chiếc cặp Claw Clip đi liền với xu hướng tóc ‘siêu mẫu’ trong những năm 90. Nay, phiên bản mini của loại cặp tóc này lại được ưa chuộng hơn cả trong thời tiết Thu Đông sắp tới.

Claw clip

Claw clip

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm