5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình
Tóc mái là một trong những yếu tố giúp gương mặt thêm phần thu hút. Mỗi kiểu tóc mái sẽ mang lại một phong cách khác nhau cho chủ nhân. Và dưới đây là 5 kiểu tóc mái Hàn Quốc được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình, đang là hot trend của năm 2021.

1. Tóc mái Hime công chúa Nhật Bản

Đây là kiểu tóc mái được cắt đến cằm, ôm lấy khuôn mặt. Phần còn lại của tóc được để dài hơn. Các nữ thần tượng khi cắt tóc theo dạng này cũng đã “chơi đùa” với việc nhuộm nhiều màu sắc khác nhau để phần tóc mái được nổi bật hơn.

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình Cô nàng Mini (Oh My Girl) với tóc mái himi đáng yêu

Cô nàng Mimi của nhóm Oh My Girl và Se Eun của nhóm StayC đều đã có một bước thay đổi ngoạn mục cho mái tóc của họ, giúp thay đổi vẻ ngoài khi quyết định lựa chọn kiểu tóc mái style Nhật Bản này. Cả hai cô gái của chúng ta đã trở nên xinh đẹp hơn khi để tóc mái độc lạ trong lần trở lại năm nay. Tất nhiên, kiểu tóc mới này đã không làm người hâm mộ thất vọng.

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình-2 Se Eun (StayC) cá tính với tóc mái himi độc đáo.

“Nữ hoàng sexy” HyunA cũng là một “tay đua” tóc mái trong năm nay khi đã thử thay đổi mái tóc của mình cho buổi chụp của cô ấy với thương hiệu thời trang Calvin Klein, cùng với bạn trai DAWN.

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình-3 HyunA mang nét sexy khi có tóc mái himi

2. Tóc mái xoăn rẽ ngôi giữa

Đây là một trong những kiểu tóc mái vô cùng HOT của năm 2021 và hầu như nữ thần tượng K-pop nào cũng có thể để tóc kiểu này. Phần mái xoăn rẽ ngôi giữa mang đến vẻ lãng mạn cho thần tượng. Nhiều người còn có xu hướng kết hợp kiểu tóc này với một đôi môi đỏ mọng quyến rũ, giúp làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt của họ.

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình-4 Tae Yeon (Girls ‘Generation) vô cùng quyến rũ khi diện tóc mái thưa xoăn nhẹ.

Cô nàng Tae Yeon của Girls ‘Generation đã làm “rung chuyển” ánh nhìn với một vẻ ngoài vô cùng quyến rũ khi cắt dạng tóc mái này. Yuqi của nhóm (G)I-DLE cũng là một trong những nữ thần tượng được khen ngợi, vì kiểu tóc mái xoăn này rất hợp với cô ấy. Yuqi thực sự được biết đến với khả năng hợp với hầu hết mọi kiểu tóc. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cô ấy trông tuyệt đẹp trong kiểu tóc này.

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình-5 Yuqi xinh đẹp vì kiểu tóc mái xoăn này rất hợp với cô ấy.

3. Tóc mái thưa

Quảng cáo

Tóc mái thưa có thể được xem là kiểu tóc mái phổ biến nhất của các nữ thần tượng. Rất nhiều thần tượng đã để tóc mái thưa ngay cả ngoài đời thực lẫn khi trình diễn trên sân khấu. Kiểu tóc mái này tạo ra một vẻ ngoài trong sáng và mềm mại, thể hiện một chút gì đó tinh nghịch nhưng lại rất thanh lịch. Đặc biệt là bạn có thể uốn xoăn nhẹ, để thẳng hay tự nhiên đều rất đẹp.

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình-6 Lisa (Blackpink) tươi tắn khi diện tóc mái thưa.

Lisa của Blackpink luôn nổi tiếng với tóc mái “bất di bất dịch” khá dày và che hết trán, nhưng đôi khi Lisa cũng chọn kiểu tóc mái thưa nhẹ nhàng này. Kiểu tóc mái này mang đến sự tươi mới cho khuôn mặt và làm nổi bật vầng trán xinh xắn của cô ấy.

Ji Ho của nhóm Oh My Girl cũng trở nên thật tươi trẻ, tinh nghịch với mái tóc này. Và màu tóc của cô phải nói là “đỉnh của đỉnh”.

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình-7 Ji Ho (Oh My Girl) trở nên thật tươi trẻ, tinh nghịch với tóc mái thưa.

4. Tóc mái Choppy

Kiểu tóc mái này thoạt nhìn trông rất ngộ nghĩnh và đáng yêu nhưng thực sự nó cũng có chút độc đáo, mới lạ và khá sắc sảo. Phần rìa sẽ được cắt không đều để tạo hiệu ứng tự nhiên nhất có thể. Nó thường được cắt ngắn trên lông mày một chút nên mọi sự thu hút sẽ được chú ý vào đôi mắt xinh đẹp của bạn.

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình-8 HyunA trông vẫn rất sexy với tóc mái choppy

Đây là một xu hướng tóc khác mà HyunA đã thử vào năm nay. Nhưng khi nhắc đến kiểu tóc mái này, mọi người luôn nhắc đến Seul Gi của Red Velvet bởi nó như là một trong những kiểu tóc đặc trưng của cô nàng tài năng nhà SM. Cô ấy thậm chí còn được xếp vào danh sách những thần tượng để kiểu tóc này đẹp nhất.

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình-9 Seul Gi (Red Velvet) với kiểu tóc mái đặc trưng.

5. Tóc mái “rễ hành”

Những phần tóc mái này trông khá tự nhiên nhưng rất tinh tế. Kiểu tóc mái này được lấy cảm hứng từ cách mà chúng được tạo nên và thả một cách tự nhiên trên trán trông giống với rễ của củ hành tây. Những phần tóc mái này cũng rất dễ giấu và đẩy ngược vào trong chân tóc nếu bạn không muốn chúng lộ ra ngoài. Đây là một kiểu tóc mái phù hợp để có một vẻ ngoài nữ tính và đáng yêu.

5 kiểu tóc mái Hàn Quốc hot trend 2021 được các nữ idol K-pop lăng xê nhiệt tình-10 Kim Do Yeon (Weki Meki) vô cùng rạng rỡ, trẻ trung khi để kiểu tóc mái rễ hành.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm