Adele nhận giải Emmy ho phần biểu diễn trong chương trình truyền hình của CBS Special

Adele nhận giải Emmy đầu tiên tại Lễ trao giải Emmy 2022 trong hạng mục Nghệ thuật Sáng tạo.

Giải thưởng được trao giải Outstanding Variety Special (Pre-Recorded) cho phần biểu diễn trong chương trình truyền hình của CBS Special - "Adele One Night Only", phát sóng ngày 14 tháng 11 năm 2021.

Adele nhận giải Emmy nhưng đã không có mặt tại sự kiện để trực tiếp rút lại giải thưởng, nhưng đã gửi lời cảm ơn trong một bài đăng trên Instagram.

Adele nhận giải Emmy chinh phục được tất cả các hạng mục của EGOT

Đến nay, Adele nhận giải Emmy và cũng đã có sáu giải Grammy, một giải Oscar cho Bài hát gốc hay nhất cho bài hát "Skyfall" năm 2013 và một giải Emmy. Sự kiện đặc biệt mang đến giải thưởng Emmy cho cô được ghi hình tại Los Angeles ở Đài quan sát của Griffith. Đây cũng là buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên của cô sau sáu năm vắng bóng, sau khi phát hành album "30".

Sự kiện "One Night Only" bao gồm nhiều bản hit trong sự nghiệp của Adele bao gồm "Rolling in the Deep", "Someone Like You" và các bài hát trong album. Chương trình có Oprah Winfrey dẫn và là chương trình được xem nhiều nhất trên truyền hình kể từ lễ trao giải Oscar năm trước đó.

Như vậy, sau khi Adele nhận giải Emmy có thể nói họa mi nước Anh đã gần chinh phục được tất cả các hạng mục của EGOT, là tên viết tắt của các giải thưởng Oscar, Grammy, Emmy và Tony. Chúng chỉ còn chờ đợi đến khi Adele đạt được tượng vàng Tony nữa thôi! 

EGOT được coi là một bộ sưu tập thành tựu danh giá trong hoạt động nghệ thuật. Từ trước đến nay chỉ có 17 người đạt được bộ sưu tập này, gần đây nhất có Jennifer Hudson, Rita Moreno của "West Side Story", diễn viên hài Mel Brooks, Whoopi Goldberg và John Legend.

Cuộc đời Adele sẽ được công khai thông qua phim tài liệu sắp ra mắt