Mất giọng ngay giữa buổi trình diễn, The Weeknd đột ngột kết thúc concert

Mất giọng ngay giữa buổi trình diễn, The Weeknd đột ngột kết thúc concert
Nam ca sĩ người Canada The Weeknd đã buộc phải kết thúc concert tại Los Angeles của mình sau khi xảy ra sự cố về sức khoẻ.

Cuối tuần vừa qua, The Weeknd đã tiếp tục tour diễn After Hours Til Dawn của mình, với điểm đến lần này là tại Sân vận động SoFi ở Los Angeles, California. Tuy nhiên, chỉ sau hai ca khúc mở đầu, nam nghệ sĩ đã bị mất giọng khi đang biểu diễn hit đình đám "Can’t Feel My Face" và ngay lập tức rời khỏi sân khấu. 

Đám đông người hâm mộ đã vô cùng bối rối trước khi toàn bộ hệ thống đèn được bật sáng và The Weeknd nói với người hâm mộ rằng anh ấy đã bị mất giọng, dẫn đến việc phải hủy bỏ buổi biểu diễn. The Weeknd đã đưa ra lời xin lỗi và hứa rằng sẽ trở lại để thực hiện một buổi biểu diễn khác vào một ngày không xa.

Quảng cáo

The Weeknd

Tôi sẽ đảm bảo rằng mọi người đều ổn, các bạn sẽ được hoàn tiền vé của mình, và tôi sẽ sớm tổ chức một buổi biểu diễn thực tế khác,” The Weeknd chia sẻ ngay trên sân khấu. “Tôi muốn ra ngoài và đích thân xin lỗi mọi người chứ không chỉ tweet hay lên Instagram để nói. Tôi muốn các bạn biết rằng tôi thực sự rất buồn vì không thể mang đến cho các bạn một đêm diễn trọn vẹn hôm nay. Tôi xin lỗi. Tôi rất xin lỗi.”

The Weeknd

Sau đó vài giờ, The Weeknd đã chia sẻ điều tương tự trên Twitter và hứa sẽ sớm thực hiện một buổi biểu diễn khác, mặc dù không tiết lộ rõ vấn đề sức khoẻ cũng như thanh quản của mình. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm