Avril Lavigne có kế hoạch đưa bản hit “Sk8er Boi” trở thành một bộ phim

Avril Lavigne có kế hoạch đưa bản hit “Sk8er Boi” trở thành một bộ phim
Dự án nhằm kỷ niệm 20 năm ngày phát hành của bài hát nổi tiếng.

Dòng nhạc alt-pop rock cùng với thời trang thập niên 2000 hiện đang được đưa trở lại như một xu hướng, đồng nghĩa với việc các bài hát nổi tiếng trong thời điểm đó như “Sk8er Boi” của Avril Lavigne đang được đưa vào “spotlight” một lần nữa.

Quảng cáo

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên podcast iHeartRadio “She Is The Voice”, nữ ca sĩ Canada tiết lộ rằng bản thân đang có kế hoạch đưa bài hát lên màn ảnh bạc.

Đây là một trong những bài hát yêu thích của cá nhân nữ ca sĩ, có cốt truyện tình cảm “tuổi teen” về cô nàng ba lê xinh đẹp đã từ chối chàng trai “skater boy” trong bộ quần áo rộng thùng thình, và sau đó hồi tưởng về mối tình đã mất khi cô nhìn thấy anh chàng nổi tiếng trên MTV ". Avril miêu tả hình tượng cô bạn gái mới của anh chàng và kể lại câu chuyện; nhấn mạnh vào tâm sự của nữ nhân vật cũ - người ước rằng mình đã “nghe theo trái tim bất chấp các kỳ vọng của xã hội”.

Mặc dù chưa có nhiều thông tin về bộ phim nhưng chúng ta có thể mong đợi rằng đây sẽ là một trong những tác phẩm đáng chú ý kết nối giới trẻ của những thập niên trước và thời nay.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm