Balmain hợp tác sản xuất phim truyền hình dành cho giới trẻ

Balmain hợp tác sản xuất phim truyền hình dành cho giới trẻ
Balmain là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp luôn có các cách thức tiếp cận marketing mới mẻ và tràn đầy năng lượng, dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo trẻ Olivier Rousteing.

Mới đây nhất, Balmain đã công bố dự án hợp tác với đài truyền hình Anh Channel 4 để sản xuất một bộ phim truyền hình dài tập dạng ngắn hoàn toàn mới. Thương hiệu cũng cho biết đây là một động thái "đầu tiên của loại hình này".

Balmain và Giám đốc Sáng tạo Olivier Rousteing sẽ cùng đài Channel 4 tham gia hầu hết các quá trình sản xuất loạt phim, có tên là “Fracture”. “Fracture” sẽ có năm tập phim, mỗi tập kéo dài tám phút.

Fracture

Quảng cáo

Trước thông báo đưa ra vào 23/8, thương hiệu đã đăng tải trên tài khoản Instagram của mình, giới thiệu các ngôi sao trẻ của loạt phim gồm có Jesse Jo Stark (người viết và biểu diễn một số bản nhạc gốc); Charles Melton từng thủ vai Reggie Mantle trong Riverdale; Tommy Dorfman, diễn viên đóng vai Ryan Shaver trong 13 Reasons Why; và Ajani Russell - diễn viên, người mẫu, vận động viên trượt băng nghệ thuật và ngôi sao Skate Kitchen.

Balmain Fracture

Channel 4 vốn được biết đến với cách tiếp cận đôi khi mang tính thử nghiệm trong lĩnh vực giải trí truyền hình và đây sẽ là bộ phim truyền hình mang thương hiệu đầu tiên của kênh. Bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 2/9, đánh dấu lần đầu tiên một nhà mốt hợp tác với một đài truyền hình theo cách này.

Dự án cũng sẽ có những cách thức độc đáo để quảng bá bộ sưu tập thời trang mới nhất của thương hiệu với phục trang của dàn diễn viên chắc chắn bao gồm các thiết kế của Balmain xuyên suốt năm tập phim.

Phát trực tuyến trên All 4 ở Vương quốc Anh, Fracture cũng sẽ có một trang web riêng để phát hành trực tuyến các tập phim trên toàn cầu.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm