Tháng 12 này hãy theo dõi Netflix để xem những bộ phim Hollywood hấp dẫn

Tháng 12 này hãy theo dõi Netflix để xem những bộ phim Hollywood hấp dẫn
Loạt phim ăn khách của Netflix đã quay trở lại vào tháng 12. Bên cạnh đó, nổi bật là “Don't look up" - bộ phim quy tụ dàn sao hạng A Hollywood.

Don’t look up

Bộ phim nhận được nhiều sự chú ý nhất trong tháng 12 bởi dàn cast là những tên tuổi hàng đầu của Hollywood như Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Rob Morgan, Jonah Hill, Tyler Perry, Timothée Chalamet, Ariana Grande, Meryl Streep, Cate Blanchett… Chỉ riêng sự có mặt của những tài năng diễn xuất này trong phim cũng đủ để người hâm mộ phải ghi nhớ ngày công chiếu 24.12 vào lịch rồi.

Trong phim, hai ngôi sao Jennifer Lawrence và Leonardo DiCaprio đảm nhận vai nặng ký nhất trong phim là hai nhà thiên văn học Kate Dibiasky và Randall Mindy có nhiệm vụ cảnh báo nhân loại về sự kiện hủy diệt toàn bộ sự sống của loài người. Trailer mới nhất của “Don't Look Up” không chỉ hé lộ tạo hình của hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence mà còn cho khán giả thấy tạo hình của các nhân vật còn lại, mặc dù chớp nhoáng, đó là nhân vật của các diễn viên Timothée Chalamet, nữ ca sĩ Ariana Grande hay ngôi sao gạo cội Meryl Streep.

The silent sea

Lấy đề tài kinh dị viễn tưởng, “The Silent Sea" bắt nguồn từ một chuyến thám hiểm không gian vào năm 2075, khi các nguồn tài nguyên thiên nhiên trên Trái Đất đã gần như cạn kiệt. Trái Đất rơi vào quá trình sa mạc hoá. Để cứu lấy hành tinh đang dần chết, một nhóm nhà khoa học được cử đến trạm nghiên cứu bị bỏ hoang trên mặt trăng tên là Balhae Base. Song Jian (Bae Doona thủ vai) - một nhà thiên văn học quyết định khám phá vùng đất kỳ lạ này để lý giải những sự kiện bí ẩn của Balhae Base. Những tình huống khó lường, những sự kiện bí ẩn ngoài Trái Đất qua lăng kính kinh dị là điểm kỳ thú khiến khán giả không thể bỏ lỡ bộ phim.

Quảng cáo

Chưa bao giờ làn sóng Hallyu tại Hàn Quốc lại trở nên mạnh mẽ và bao phủ toàn cầu nhiều như bây giờ, một K-series mới là điều tất cả mọi người đang cần tại thời điểm này. Việc lựa chọn ngày phát hành cho “The Silent Sea" vào đúng 24/12 là lựa chọn đầy táo bạo, thể hiện mong muốn phủ màu xanh của “The Silent Sea" trên TV của khán giả toàn cầu vào dịp lễ hội lớn nhất trong năm. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực hàng đầu tại Hàn Quốc là Bae Doona, Lee Joon và Gong Yoo.

Single all the way

Sự ngọt ngào, sắc đỏ là điều không thể thiếu vào mỗi mùa Giáng sinh. Cùng với phần âm nhạc hay dành cho Giáng sinh, những tình tiết ngọt ngào trong “Single all the way" có thể khiến bạn tan chảy. Với sự tham gia của hai diễn viên Michael Urie và Philemon Chambers, phim bắt đầu bằng câu chuyện của Peter, trong nỗ lực tránh sự phán xét của gia đình về việc sống độc thân vĩnh viễn, đã rủ người bạn thân nhất của mình là Nick đi cùng mình trong kỳ nghỉ...

Một bộ phim nhẹ nhàng, lãng mạn phù hợp với không khí Giáng sinh. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị khi xem “Single all the way" là bỏng ngô và một chiếc chăn ấm.

Emily in Paris (season 2)

Với những ai mê thời trang và Paris, cộng thêm những tình tiết lãng mạn, nhẹ nhàng, bạn không thể bỏ qua loạt phim này. Được chắp bút bởi Darren Star - tác giả của “Sex and the City" - phim theo chân cô nàng Emily (Lily Collins thủ vai) - một nhân viên tiếp thị từ Chicago tới Paris hoa lệ. Ở Paris hoa lệ, cô kết bạn và có những mối tình khó quên, đồng thời tạo xung đột văn hoá giữa tính cách Mỹ và những đặc trưng của Pháp. “Emily in Paris" tạo nên làn sóng hâm mộ trái chiều, đồng thời, loạt phim nhận được liên tiếp hai đề cử tại lễ trao giải Quả cầu vàng.

Tiếp nối ở phần 2, Emily được Darren Star mô tả là “sẽ trở thành một phần của thế giới mà cô ấy đang sống. Cô ấy sẽ là một cư dân của thành phố nhiều hơn". Đoạn giới thiệu phần 2 hứa hẹn những mối tình lãng mạn mới, những xung đột văn hoá được giảm xuống, thay thế bằng tình yêu, tình bạn và những cố gắng hoàn thiện bản thân trong mối quan hệ của Emily.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm