Đạo diễn Hayao Miyazaki trở lại với một tựa phim hoàn toàn mới cho Studio Ghibli

Đạo diễn Hayao Miyazaki trở lại với một tựa phim hoàn toàn mới cho Studio Ghibli
Bộ phim mới được xây dựng dựa trên cuốn sách mà vị đạo diễn nổi tiếng yêu thích nhất từ thuở bé.

Hayao Miyazaki đã trở lại với ghế đạo diễn trong thời gian tới, lần đầu tiên kể từ “The Wind Rises” năm 2013 - bộ phim Studio Ghibli cuối cùng của ông.

Trong một cuộc phỏng vấn với New York Times, nhà làm phim chia sẻ rằng ông đã tập trung cho bộ phim mới này trong suốt bốn năm qua và bộ phim sẽ dựa trên cuốn tiểu thuyết “How Do You Live?” của Genzaburo Yoshino.

Quảng cáo

Cuốn tiểu thuyết ra mắt năm 1937 kể về một cậu bé đến từ Tokyo, người đang phải đối mặt với sự mất mát vô cùng lớn khi cha qua đời. Đây được cho là cuốn sách yêu thích nhất của đạo diễn Miyazaki từ “thời thơ ấu”.

Khi được hỏi về quyết định quay trở lại sau khi đã nghỉ hưu, vị đạo diễn gạo cội chỉ trả lời rằng: "Bởi vì tôi muốn." Ông Miyazaki cũng không xác nhận tên phim, nhưng tiết lộ một cách hóm hỉnh rằng: “Tôi đang làm bộ phim này bởi đơn giản là tôi không có câu trả lời.”

Toshio Suzuki, nhà đồng sáng lập Studio Ghibli và cũng là nhà sản xuất bộ phim, chia sẻ với người hâm mộ đang rất háo hức mong chờ rằng, bộ phim sắp tới là “một thế giới giả tưởng trên quy mô lớn”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm