Netflix công bố bộ phim tài liệu về Britney Spears

Netflix công bố bộ phim tài liệu về Britney Spears
Netflix đã phát hành đoạn giới thiệu chính thức cho Britney vs Spears, bộ phim tài liệu của Erin Lee Carr tập trung vào những câu chuyện đằng sau hào quang của "công chúa nhạc Pop".

Bộ phim sắp ra mắt được mô tả như “một câu chuyện bùng nổ về cuộc đời của Britney và cuộc tìm kiếm tự do cả về mặt công khai và riêng tư của cô ấy”. Bộ phim tài liệu cũng sẽ bao gồm các cuộc phỏng vấn độc quyền, tài liệu mới và công việc điều tra kéo dài nhiều năm.

Quảng cáo

Thông cáo báo chí về việc ra mắt bộ phim cho biết: “Thế giới biết đến Britney Spears như một ngôi sao, nghệ sĩ, một biểu tượng của nền giải trí. Nhưng trong vài năm gần đây, tên tuổi của cô lại gắn với những lùm xùm liên quan đến quyền bảo hộ. Britney vs Spears vẽ nên bức chân dung toàn diện về Britney, từ cô gái trẻ với đam mê nghệ thuật đến một người phụ nữ bị mắc kẹt bởi danh tiếng và gia đình cũng như địa vị pháp lý của chính cô ấy. Nó cho thấy cuộc sống thực sự của Britney mà không sửu dụng những hình ảnh đau thương trước đây đã ảnh hưởng tới cô ấy. Đạo diễn Erin Lee Carr và nhà báo Jenny Eliscu đã cùng làm việc để nghiên cứu sâu hơn về quá khứ rối ren của vấn đề bảo hộ đã kéo dài 13 năm. Bộ phim dệt nên dòng thời gian ‘gây sốc’ về những nhân vật có liên quan từ xưa đến nay, về những cuộc họp bí mật và hình ảnh Britney đằng sau hậu trường chiến đấu cho quyền tự chủ của chính mình.”

Bộ phim Britney vs Spears sẽ được công chiếu vào ngày 28/9 trên Netflix - một ngày trước lịch hầu tòa tiếp theo của Britney.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm