Bộ sưu tập OMEGA Aqua Terra Shades: Trẻ trung thời thượng

Bộ sưu tập OMEGA Aqua Terra Shades: Trẻ trung thời thượng
OMEGA nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng với độ chính xác, kiểu dáng và sự đổi mới, gần đây đã ra mắt Bộ sưu tập OMEGA Aqua Terra Shades, một dòng đồng hồ mang đến một tầm cao mới về sự sáng tạo và thể hiện bảng màu.

Bộ sưu tập OMEGA Aqua Terra Shades mới thú vị này có nhiều sắc thái mặt số lấy cảm hứng từ thiên nhiên, nắm bắt được bản chất của đại dương và trái đất.

Bộ sưu tập OMEGA Aqua Terra Shades được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2002 và từ đó đã trở thành một trong những lựa chọn đồng hồ phổ biến nhất của Omega. Bộ sưu tập Shades là sự tôn vinh cho sự phát triển của gia đình Aqua Terra, mang đến một góc nhìn mới mẻ và cấp độ sáng tạo mới cho dòng sản phẩm mang tính biểu tượng.

OMEGA Aqua Terra Shades
OMEGA Aqua Terra Shades
Quảng cáo

Phiên bản này cung cấp một loạt các sắc thái độc đáo cho phép mọi người thể hiện phong cách độc đáo của mình bằng màu sắc, bao gồm Xanh Đại Tây Dương, Xanh đầm phá và Đất nung. Các mặt số được chế tác từ đồng thau và được đánh bóng từ trung tâm ra ngoài, tạo cho mỗi mặt số một chiều sâu và kết cấu độc đáo. Các sắc thái đạt được thông qua các công nghệ tiên tiến như PVD và CVD, mang lại màu sắc vượt xa những màu sắc trước đây.

OMEGA Aqua Terra Shades
OMEGA Aqua Terra Shades

Sự cống hiến của Omega cho nghề thủ công được thể hiện rõ qua các chi tiết phức tạp và độ chính xác của từng chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập. Đồng hồ Aqua Terra Shades được thiết kế để chịu được sự khắc nghiệt của hao mòn hàng ngày, khiến chúng trở nên đáng tin cậy và bền lâu. Cho dù bạn đang tìm kiếm một món đồ nổi bật và đầy màu sắc hay một chiếc đồng hồ cổ điển và tinh tế, bộ sưu tập này đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

OMEGA Aqua Terra Shades
OMEGA Aqua Terra Shades
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm