Gợi ý các mẫu đồng hồ làm quà tặng phái đẹp dịp 20.10

Gợi ý các mẫu đồng hồ làm quà tặng phái đẹp dịp 20.10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã đến, cũng là lúc cánh mày râu đau đầu với câu hỏi "Không biết tặng quà gì cho phái đẹp?". Có lẽ một chiếc đồng hồ nữ tính, quý phái với ngụ ý về sự trường cửu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng phái đẹp dịp 20.10

Chi tiết
img

Ra mắt Omega Seamaster Diver 300M Paris 2024 cho sự kiện Olympic Paris

Theo truyền thống, Omega sẽ đếm ngược đến Thế vận hội Paris 2024 bằng việc phát hành phiên bản Olympic đặc biệt vào tháng 7 năm 2023. Và Omega Seamaster Diver 300M Paris 2024 là phiên bản đặc biệt đầu tiên để chào mừng sự kiện này.

img

Chế tác đồng hồ Omega Speedmaster Super Racing kinh điển

Sau khi vươn đến tầm cao mới với chiếc đồng hồ điểm chuông phức tạp Speedmaster Chrono Chime vào năm 2022, mới đây Omega tiếp tục chạm đến giới hạn mới của ngành chế tác đồng hồ cùng phiên bản Omega Speedmaster Super Racing.

img

Bộ sưu tập OMEGA Aqua Terra Shades: Trẻ trung thời thượng

OMEGA nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng với độ chính xác, kiểu dáng và sự đổi mới, gần đây đã ra mắt Bộ sưu tập OMEGA Aqua Terra Shades, một dòng đồng hồ mang đến một tầm cao mới về sự sáng tạo và thể hiện bảng màu.

img

Omega Seamaster Aqua Terra Worldtimer tái xuất trong năm 2023

Một lần nữa, các nghệ nhân chế tác tài ba của Omega đã khiến giới mộ điệu say đắm khi trình làng phiên bản Seamaster Aqua Terra Worldtimer mới – một tạo phẩm cấu thành từ những yếu tố vô tiền khoáng hậu trong tông màu xanh lá cây đầy cuốn hút.

img

Bộ sưu tập Trésor Omega tỏa sáng với đá Malachite

Mẫu đồng hồ Trésor Omega màu xanh lá cây đang là một trong những thiết kế được săn lùng nhiều nhất trên thị trường đồng hồ cao cấp.

img

Omega Seamaster Ploprof 1200M: Chiếc đồng hồ lặn đến từ thế giới viễn tưởng

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1970, cho đến nay, Omega Seamaster Ploprof 1200M Co-Axial Master Chronometer được xem là một trong những chiếc đồng hồ lặn đặc biệt và ấn tượng nhất của thương hiệu Thụy Sĩ.

img

Đồng hồ Omega Seamaster 300m 007 Edition từng xuất hiện trong James Bond 007

Chiếc Omega Seamaster Diver 300m 007 Edition bản thương mại được Omega đại lý bán với giá chỉ 8.100 EUR cho các loại dây NATO Bond hoặc 9.100 EUR cho titan dây bản. Hiện xuất hiện riêng biệt tại đấu giá phiên bản được Christie's ấn định mức giá khởi điểm vào khoảng từ 18.000 EUR đến 24.000 EUR.

img

Sự sụt giảm của tiền điện tử khiến thị trường đồng hồ bán lại lao dốc

Từng tăng giá liên tục kể cả trong thời kỳ đại dịch, giờ đây cao trào của thị trường đồng hồ đã bước vào khoảng lặng nhất định.

img

Omega Seamaster Planet Ocean Ultra Deep 2022: Tiếp bước huyền thoại

Sở hữu cảm biến nước ở độ sâu lên đến 6.000m, Omega Seamaster Planet Ocean Ultra Deep 2022 hiện là đồng hồ thương mại mẫu có khả năng lặn sâu nhất thế giới.

img

Bên trong Omega Boutique chính hãng đầu tiên tại Hà Nội

Omega, đồng hồ hiệu luôn nằm trong top đầu về doanh số, vừa chính thức trở lại với cửa hàng chính hãng tại Hà Nội sau bóng bay thời gian.

img

Cùng Nicole Kidman, Zoë Kravitz là gương mặt đại diện của Omega

Hiện là đại sứ thương hiệu của Saint Laurent và YSL Beauty, Zoë Kravitz tiếp tục được xướng danh gương mặt đại diện mới của Omega trong bộ phận phụ kiện xa xỉ.

img

Omega “thay áo" cho phiên bản Speedmaster huyền thoại

Vàng Moonshine là tuỳ chọn kim loại quý mới nhất của phiên bản Speedmaster năm 2022.