Bộ sưu tập túi Louis Vuitton Thu Đông 2023: Capucines và GO-14

Bộ sưu tập túi Louis Vuitton Thu Đông 2023: Capucines và GO-14
Louis Vuitton diễn giải vẻ đẹp thanh lịch hiện đại của người phụ nữ qua chiến dịch túi Louis Vuitton Thu Đông 2023 thời trang với sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu.

Trong bộ sưu tập mùa Thu - Đông 2023, Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière mang đến cách diễn giải khác biệt cho phong cách Pháp hiện đại: thanh lịch, trang nhã mà vẫn tôn lên vẻ đẹp thời thượng của phái đẹp thời đại mới. Tinh thần này được thể hiện rõ nét qua chiến dịch quảng cáo với sự góp mặt của các Đại sứ thương hiệu Deepika Padukone, Hoyeon, Léa Seydoux và Chung Sở Hy. Mỗi nữ nghệ sĩ đại diện cho phong cách, cá tính thời trang khác nhau và đặc biệt là luôn biết cách tỏa sáng theo cách riêng với người bạn đồng hành là mẫu túi Capucines và GO-14 của Louis Vuitton.

túi Louis Vuitton Thu Đông 2023

Túi GO-14 - Khi nét đẹp hiện đại giao thoa di sản lâu đời

Dấu ấn từ những ngày đầu đảm nhiệm cương vị Giám đốc sáng tạo tại Louis Vuitton được Nicolas Ghesquière lưu giữ trong chính cái tên GO-14: Ghesquière October 2014, viết tắt là GO-14, cũng là thời điểm ra mắt của chiếc túi này. Túi GO-14 nổi bật với họa tiết đan chéo Malletage lấy cảm hứng từ lớp lót bên trong chiếc rương trứ danh của Maison. Niềm tự hào về lịch sử chế tác rương lâu đời được tôn vinh trên bề mặt túi GO-14 bằng da cừu vô cùng mềm mại.

túi Louis Vuitton Thu Đông 2023

GO-14 tái xuất trong bộ sưu tập Thu-Đông 2023 như để nhắc lại cột mốc đầy kỷ niệm, đồng thời tiếp nối di sản của Maison. Trên cầu vòm Pont Alexandre III, nữ diễn viên, người mẫu Hoyeon xuất hiện với hình ảnh năng động và tràn đầy sức sống cũng chiếc túi GO-14 màu xám. Trong khi đó, diễn viên Deepika Padukone toát lên vẻ đẹp đầy nữ tính với phiên bản túi GO-14 cùng tông màu với bộ trang phục.

túi Louis Vuitton Thu Đông 2023

Quảng cáo

Túi GO-14 mùa Thu-Đông 2023 mở ra đa dạng lựa chọn để biến hóa phong cách với nhiều kích cỡ và lớp hoàn thiện. Túi Pico GO-14 nhỏ nhắn mà vẫn tiện dụng để đồng hành hằng ngày, hay phiên bản túi GO-14 màu xanh dương tựa bầu trời đêm sâu thẳm là điểm nhấn nhấn sang trọng cho mọi bộ trang phục.

túi Louis Vuitton Thu Đông 2023

Túi Capucines - Biểu tượng thanh lịch trường tồn của Louis Vuitton

Kể từ khi được giới thiệu từ năm 2013, túi Capucines là sáng tạo mang tính biểu tượng của Maison, kết tinh câu chuyện di sản và kỹ nghệ chế tác tinh xảo của thương hiệu trong từng chi tiết của thiết kế. Được chế tác từ da bò Taurillon cao cấp, tên Capucines được đặt theo con đường Neuve-des-Capucines - nơi mở cửa hàng đầu tiên của Maison vào năm 1854. Kiểu dáng trang nhã của túi Capucines là hiện thân của vẻ đẹp thanh lịch trường tồn và có thể song hành cùng phái đẹp trong mọi thời điểm.

túi Louis Vuitton Thu Đông 2023

Được giới thiệu trong chiến dịch mới với hai phiên bản màu trắng và đỏ, túi Capucines là minh chứng cho tinh thần sáng tạo bất tận của Maison để mang đến giá trị bất biến theo thời gian. Nếu như chiếc túi Capucines màu đỏ tăng thêm nét quyến rũ của bông hồng nước Pháp Léa Seydoux giữa khu phố Rue Galliera đẹp như tranh vẽ, thì phiên bản Capucines màu trắng là phụ kiện trung hòa cho bộ trang phục cá tính của Chung Sở Hy khi cô khám phá bảo tàng Palais Galliera.

túi Louis Vuitton Thu Đông 2023túi Louis Vuitton Thu Đông 2023

Thanh lịch và thời thượng, chứa đựng câu chuyện về giá trị di sản mà vẫn toát lên hơi thở hiện đại, túi GO-14 và Capucines của Louis Vuitton không đơn thuần là một món phụ kiện mà là chứng nhân không thể thiếu cho những khoảnh khắc quan trọng của phái đẹp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm