Tân Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton - nhóm nhạc LE SSERAFIM

Tân Đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton - nhóm nhạc LE SSERAFIM
Năm thành viên của nhóm nhạc LE SSERAFIM - K-pop nổi tiếng thế giới gần đây đã được công bố là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Louis Vuitton.

Nhóm nhạc LE SSERAFIM ra mắt với tư cách là một nhóm vào tháng 5 năm 2022 dưới sự quản lý của Source Media, một công ty con của HYBE, những người biểu diễn đã được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch mới nhất.

Trước đó, Nicolas Ghesquière, giám đốc sáng tạo hiện tại của Louis Vuitton, đã mời nhóm nhạc LE SSERAFIM đến tham dự buổi trình diễn Louis Vuitton Prefall 2023 tại Seoul. Tiến tới thời điểm hiện tại, nhóm tiếp tục tạo dựng mối quan hệ bền chặt với Maison nổi tiếng.

nhóm nhạc LE SSERAFIM

Năm thành viên nhóm nhạc LE SSERAFIM bao gồm: Kim Chae-won, Sakura, Huh Yun-jin, Kazuha và Hong Eun-chae – tỏa sáng trong những hình ảnh được tung ra gần đây. Chiến dịch này quảng bá bộ sưu tập túi dạng viên nang độc quyền, chỉ có ở Hàn Quốc.

nhóm nhạc LE SSERAFIM

Quảng cáo

Trước đây đã từng giới thiệu một loạt túi nổi bật trong buổi giới thiệu trên sàn diễn Cầu Jamsugyo, giám đốc sáng tạo đã sáng tạo lại và mô phỏng lại những sản phẩm này bằng cách phối màu và hoàn thiện mới mẻ.

Chiếc túi GO-14 mang tính biểu tượng, chịu ảnh hưởng nặng nề từ nội thất vồ của những chiếc rương Louis Vuitton lưu trữ, được trưng bày cùng với các phụ kiện phong cách chiết trung khác như Pochette Ecusson và Noé Purse.

nhóm nhạc LE SSERAFIM

Cụ thể, Bokjumeoni – một loại túi may mắn truyền thống của Hàn Quốc – đã truyền cảm hứng cho bản chuyển thể Noé Purse.

Với Cầu Jamsugyo đóng vai trò là phông nền tuyệt đẹp gợi nhớ đến chương trình Prefall, LE SSERAFIM được nhìn thấy đang thể hiện những tác phẩm kinh điển của Maison được thiết kế lại. Khám phá mối quan hệ tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, chiến dịch thể hiện khả năng thích ứng của Louis Vuitton với khách hàng thời hiện đại.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Maison và LE SSERAFIM sẽ tiếp tục xây dựng mối quan hệ bền chặt và làm say mê tất cả chúng ta bằng những thông báo mới, thú vị.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm