Nhà mốt xa xỉ Pháp giới thiệu túi Louis Vuitton GO-14

Nhà mốt xa xỉ Pháp giới thiệu túi Louis Vuitton GO-14
Chiếc túi Louis Vuitton GO-14 được Nicolas Ghesquière lấy cảm hứng từ di sản của nhà mốt Louis Vuitton – hoạ tiết Malletage. Đây là một trong những thiết kế đã gắn liền với tên tuổi Ghesquière – Giám đốc sáng tạo dòng đồ nữ của thương hiệu xa xỉ.

Gợi nhớ đến buổi trình diễn bộ sưu tập đầu tiên của Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière cho Louis Vuitton vào tháng 10 năm 2014, túi Louis Vuitton GO-1 không chỉ mang ý nghĩa gắn liền với khoảnh khắc ra mắt đặc biệt này mà còn thể hiện tinh thần tiên phong của Maison.

 túi Louis Vuitton GO-1

Hoạ tiết Malletage với những đường chần bông đã xuất hiện trên vải lót rương từ năm 1858, là nét kết hợp hài hòa giữa tinh thần tự hào về một lịch sử chế tạo rương lâu đời. Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière đã khai thác tài tình và biến nó trở thành một trong những dấu ấn đậm nét xuyên suốt của anh ở thương hiệu, như lời chia sẻ: “Có một số mã nguồn độc đáo chỉ có tại Louis Vuitton. Đây là việc tái tiếp cận và truyền tải chúng sang một bối cảnh mới.”

 túi Louis Vuitton GO-1

Quảng cáo

Giờ đây, túi Louis Vuitton GO-1 được làm từ da cừu mềm mại, sang trọng và nhấn nhá bằng phần khóa LV Twist màu vàng. Được biến tấu từ chữ viết tắt của Louis Vuitton, khóa Twist biểu tượng tôn lên phom dáng mềm mại đặc trưng của GO-14. Lấy cảm hứng từ ví Trapèze ra mắt vào năm 1988, khóa Twist đã trở thành một trong những dấu ấn kinh điển của Maison.

Với thiết kế vô cùng đa năng, chiếc túi sẵn sàng tỏa sáng cùng chủ nhân trong nhiều loại trang phục khác nhau. Dù vững vàng trên vai gầy hay sành điệu vắt qua vai, phần dây xích vàng lấp lánh khoe trọn những đường nét của cơ thể. Điểm nhấn của túi còn nằm ở phần tay cầm phủ da tinh tế mang nét cổ điển Pháp, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng bất kể là khoác túi hay cầm trên tay. Thiết kế sở hữu nhiều màu sắc, từ sắc đen và trắng kinh điển đến các sắc nâu nhạt hay kem.

 túi Louis Vuitton GO-1

Túi Louis Vuitton GO-1 là kết tinh của kỹ nghệ và bí thuật của các xưởng chế tác thuộc thương hiệu Louis Vuitton – tiếp nối truyền thống lâu đời của nhà mốt. Là biểu tượng cho kỹ nghệ chế tác thủ công thượng thừa, họa tiết Malletage đòi hỏi hơn 20 bước chế tác, đặc biệt là kỹ thuật chần bông chéo để tạo độ phồng cho túi. Quá trình này sử dụng 17 mét đường may diễu, đòi hỏi sự chính xác và tinh vi hơn so với kỹ thuật chần bông thông thường.

Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ được thực hiện để đảm bảo sự hoàn hảo của bề mặt cùng độ chuyển sắc tinh tế. Tất cả khiến cho chiếc túi GO-14 xứng đáng là sản phẩm đại diện cho tay nghề thủ công của nhà mốt và di sản lâu đời của thương hiệu xa xỉ Pháp.

 túi Louis Vuitton GO-1

Theo style-republik.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm