Chiến dịch đồng hồ Louis Vuitton Tambour cùng Bradley Cooper

Chiến dịch đồng hồ Louis Vuitton Tambour cùng Bradley Cooper
Ra mắt phiên bản mới nhất của đồng hồ Louis Vuitton Tambour tỏa sáng trong chiến dịch mới nhất của Maison. Được quay bởi Mario Sorrenti, chiến dịch đồng hồ Louis Vuitton Tambour cùng Bradley Cooper - diễn viên và nhà làm phim đáng kính của Mỹ - thể hiện sự diễn giải lại mới được phát hành gần đây.

Chiếc đồng hồ Tambour nguyên bản được phát hành vào năm 2002 đã tạo ra sự chấn động ấn tượng trong ngành đồng hồ. Jean Arnault , giám đốc tiếp thị và phát triển đồng hồ tại Louis Vuitton, hiện đã khai thác sức mạnh và sự tinh tế của thiết kế truyền thống để cho ra đời một phiên bản hiện đại, bóng bẩy.

Nằm trong các bức tường của phòng trưng bày mang tính biểu tượng của Paris, Musée d'Orsay , Cooper được thể hiện đang tạo dáng một cách tự tin, trầm ngâm trước các bức tường của bảo tàng.

Louis Vuitton Tambour cùng Bradley Cooper

Quảng cáo

Duy trì sự tập trung mạnh mẽ vào chế tác đồng hồ trong Maison, Tambour thể hiện trình độ tay nghề cao nhất của La Fabrique du Temps Louis Vuitton – nhà sản xuất đồng hồ có trụ sở tại Geneva của Maison.

Bên cạnh bộ hình ảnh đầy tâm trạng và nội tâm, Damien Chazelle đã đạo diễn một video đi kèm để chứng minh vẻ đẹp lộng lẫy của chiếc đồng hồ. Đạo diễn tài năng kể lại câu chuyện Cooper gặp một người phụ nữ bí ẩn trong bức tường của phòng trưng bày.

Louis Vuitton Tambour cùng Bradley Cooper

Bao gồm những đoạn hồi tưởng, cận cảnh chiếc đồng hồ và một câu chuyện khó hiểu, người xem được mời vào thế giới bí ẩn của chiến dịch. Với vẻ đẹp thông minh cổ điển, Tambour bằng thép chải chắc chắn sẽ thu hút tất cả những người yêu thích đồng hồ.

Louis Vuitton Tambour cùng Bradley Cooper

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm