Mẫu đồng hồ Tambour của Louis Vuitton được đưa về boutique ở Việt Nam

Mẫu đồng hồ Tambour của Louis Vuitton được đưa về boutique ở Việt Nam
Chiếc đồng hồ nổi tiếng của Louis Vuitton đã có mặt tại boutique ở Việt Nam để khách mời và báo giới có dịp thưởng lãm. Tambour của Louis Vuitton là thiết kế dành cho các nhà sưu tập, thiết kế thanh lịch và liền mạch theo phong cách unisex.

21 năm sau ngày ra mắt phiên bản đầu tiên, mẫu đồng hồ Tambour của Louis Vuitton tái xuất trong một diện mạo mới - vừa ấn tượng nhưng cũng cực kỳ táo bạo. Đây được xem như một thông điệp mạnh mẽ thể hiện cho thm vọng mới của LV trong thế giới đồng hồ. 

Thân vỏ 40mm với bề dày chỉ 8.3mm - mỏng hơn đáng kể so với phiên bản 2002. Đặc biệt, đồng hồ sử dụng dây đeo tích hợp cùng chất liệu với bộ vỏ nhằm tạo nên một thiết kế thanh lịch và liền mạch theo phong cách unisex. Tất cả thể hiện cho dấu ấn của Jean Arnault - Giám đốc mảng đồng hồ của LV và là con trai út của tỉ phú Bernard Arnault - Chủ tịch LVMH.

đồng hồ Tambour của Louis Vuitton
Đồng hồ Tambour của Louis Vuitton sử dụng kiểu dây đeo tích hợp cùng chất liệu với bộ vỏ
Quảng cáo

Thay vì tạo nên một chiếc đồng hồ đa tính năng với thiết kế quá góc cạnh, Jean quay về với những giá trị cốt lõi của một mẫu đồng hồ nguyên bản. Theo chia sẻ của ông, mẫu đồng hồ Tambour của Louis Vuitton là thiết kế dành cho các nhà sưu tập. "Dựa trên Tambour nguyên bản, sau 20 năm, chúng tôi muốn tạo bước ngoặt, nâng tầm tác phẩm này nhằm chạm đến sự tinh vi, sắc sảo chưa từng có", Jean Arnault cho hay.

đồng hồ Tambour của Louis Vuitton

Trong tiếng Pháp, Tambour mang ý nghĩa "một chiếc trống nhỏ" - đúng với thiết kế của mẫu đồng hồ LV. 12 chữ cái Louis Vuitton được khắc  nổi, đánh bóng tương ứng từng múi giờ đối xứng qua viền vỏ. Các cọc số được mài vát cân đối, mang lại hiệu ứng thị giác, tăng khả năng xem giờ tối ưu. Sự khác biệt độ cao giúp người đeo dễ dàng đọc giờ nhờ sự phản chiếu ánh sáng lên từng điểm nhìn.

đồng hồ Tambour của Louis Vuitton

Đồng hồ Tambour của Louis Vuitton mới được trang bị bộ máy tự động LFT023 với rô-tô hình bán nguyệt làm từ vàng 22 carat. Đi kèm là 31 chân kính và khả năng dự trữ năng lượng trong khoảng 50 giờ. Đồng hồ Tambour có các phiên bản bằng vàng, thép không gỉ và phiên bản pha trộn giữa vàng và thép. Đi kèm là kiểu mặt số màu xám trắng, xanh nước biển, nâu và xám.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm