Vấn nạn hàng Dior giả mạo từ bộ đồ ngủ của Ngân Collagen
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Triển lãm Savoir Rêver của Louis Vuitton là điểm đến nghệ thuật đưa người tham quan bước vào hành trình sáng tạo vô hạn được khắc họa bằng tinh hoa chế tác.
Giữa khung cảnh sôi động của TP.HCM, Louis Vuitton lần đầu tiên mang triển lãm Savoir Rêver - biểu tượng cho nghệ thuật sống đậm tính duy mỹ và tinh hoa chế tác thủ công đến gần hơn với giới mộ điệu Việt Nam.
Đồng hành từ những ngày đầu tiên, Campana Brothers mang tình yêu văn hóa bản địa, vẻ đẹp thường nhật và di sản du hành của Louis Vuitton vào từng tác phẩm nghệ thuật sống trong bộ sưu tập nội thất cao cấp Objets Nomades
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Koyaana Redstar (Mỹ), chuyên gia thẩm định túi hiệu 20 năm kinh nghiệm, cảnh báo người mua cẩn trọng với "Birkin giá rẻ" được quảng cáo trên TikTok, đặc biệt từ Trung Quốc.
Thảm đỏ Met Gala 2025 chứng kiến sự đổ bộ của mốt không quần. Xu hướng này được các ngôi sao như Lisa, Charlie XCX và Sabrina Carpenter lăng xê nhưng không được đánh giá cao.
Thế giới rương đầy cảm hứng của Louis Vuitton mở ra hành trình vào miền tưởng tượng, nơi mỗi chiếc rương là biểu tượng cho sự sáng tạo không giới hạn.
Glashütte Original đánh dấu cột mốc 180 năm với cỗ máy có chỉ báo lịch trăng chính xác trong 122 năm. Không kém cạnh, Louis Vuitton trình làng đồng hồ sơn men xa xỉ 600.000 USD.
Xuất hiện trong một sự kiện ở Trung Quốc, Lưu Diệc Phi diện trang phục bị nhận xét rườm rà. Ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô cũng gây chú ý.
Lấy cảm hứng từ linh vật của năm 2025, các hãng lần lượt tung đồng hồ thể hiện hình ảnh mãng xà sáng tạo với màu xanh lá cây chủ đạo, từ Louis Vuitton, Breguet tới Chaumet.
Blancpain chào năm 2025 với cỗ máy chứa hình rắn trên mặt số men xanh, giá 90.000 USD. Louis Vuitton ra mắt đồng hồ 68.000 USD, tôn vinh nghệ thuật chế tác thủ công tinh xảo.
Tại Trung Quốc, mô hình cho thuê hàng hiệu, flycam, máy ảnh... với chi phí chưa tới 1% giá mua mới đang trở thành giải pháp tiêu dùng thông minh.