Bridgerton x Pat McGrath Labs: Bộ sản phẩm make vương giả

Bridgerton x Pat McGrath Labs: Bộ sản phẩm make vương giả
Từ “Star War” đến Supreme, Pat McGrath không còn xa lạ với sự thành công tức thì của các hợp tác tiếp thị rầm rộ. Giờ đây, cô ấy đang đưa kiến thức chuyên môn của mình đến với Netflix.

Dòng sản phẩm cùng tên của McGrath, Pat McGrath Labs, đang hợp tác với Netflix để tôn vinh mùa đầu tiên của “Bridgerton”. Được gọi đơn giản là Bridgerton x Pat McGrath Labs, bộ sản phẩm này sẽ bao gồm một bảng mắt, một bộ ba má hồng và hai phấn highlight. Giá của các sản phẩm dao động từ 55 USD đến 65 USD và chúng sẽ có sẵn với số lượng hạn chế trên trang web của Pat McGrath Labs vào ngày 26 tháng 12, một ngày sau lễ Giáng sinh.

Bridgerton đã phá vỡ kỷ lục về lượng người xem của Netflix vào thời điểm 82 triệu hộ gia đình phát trực tiếp mùa đầu tiên, đã thu hút được tiếng vang chưa từng có và bản thân McGrath cũng không miễn nhiễm với nó. McGrath cho biết cô cũng luôn bị ám ảnh bởi vẻ đẹp thời Regency và coi bộ sưu tập này là một cách giải thích hiện đại. Cô ấy đặc biệt được truyền cảm hứng bởi “sự lãng mạn và niềm đam mê cháy bỏng mà chúng ta đã thấy trong phần một” của bộ truyện. Bộ sưu tập sẽ ra mắt với một chiến dịch có sự tham gia của Ava Philippe (con gái của Reese Witherspoon và Ryan Phillippe). Mặc dù điều đó vẫn chưa được phát hành, nhưng với bất kỳ lần ra mắt nào của Pat McGrath Labs, cả bao bì và bản thân sản phẩm đều đẹp một cách nổi bật, thể hiện nét thẩm mỹ sang trọng, vương giả.

Quảng cáo

  • Bảng phấn mắt Mthrshp “Diamond of the First Water” có công thức dạng bột kem với sáu màu “cực kỳ vương giả”: satin hồng sáng, mận taupe-matte mềm mịn như nhung, xanh da trời óng ánh, kim loại hồng bạch kim, satin berry rực rỡ và kem đánh dấu màu sâm panh trắng đục.
  • Divine Blush + Glow Trio “Love at First Blush” có một phấn highlight và hai má hồng lãng mạn, có thể dùng cho môi, mắt hoặc bất cứ đâu khác.

McGrath chia sẻ: “Nó gần giống như một loại phấn má hồng dạng kem kết hợp. Nó tan vào da, rất tinh tế”.

  • Cuối cùng, Skin Fetish “Sublime Skin Highlighter” có hai tông màu sáng, cường độ cao có thể được sử dụng cho mặt hoặc cơ thể.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm