Chanel les Beiges water-Fresh Blush: "Không giống bất kỳ loại sản phẩm nào khác"

Chanel les Beiges water-Fresh Blush:
Trong năm 2021, Chanel’s Makeup Creation Studio đã hợp tác với Chanel Research để tạo ra một loại phấn má hồng mang đến một trải nghiệm khác biệt, không giống bất kỳ loại sản phẩm nào khác.

Kể từ năm 2013, dòng Les Beiges đã trở thành một phong cách làm đẹp tự nhiên theo đúng ý nghĩa ban đầu của nó. Là dòng trang điểm mang tính biểu tượng của Chanel, Les Beiges là hiện thân của một tuyên ngôn vẻ đẹp rạng rỡ với làn da tươi tắn, khỏe mạnh như đang được vui đùa dưới ánh nắng ấm áp và không khí trong lành của một buổi dã ngoại đầu xuân.

Các sản phẩm của Les Beiges giúp cho việc trang điểm làn da trở nên thoải mái và dễ chịu hơn

Sự đơn giản luôn là người bạn đồng hành của phong cách. Và với Chanel, sự đơn giản còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Nó truyền cảm hứng cho các thiết kế và cũng đi vào cách mà thương hiệu định hình phong cách làm đẹp của chính mình. Lấy cảm hứng từ tinh thần tự do của Mademoiselle Chanel, các sản phẩm của Les Beiges giúp cho việc trang điểm làn da trở nên thoải mái và dễ chịu hơn khi phát huy sức mạnh của sự đơn giản trong từng chi tiết, từ công thức đến bao bì và dễ sử dụng.

Quảng cáo
Phấn má có kết cấu dạng nước

Phấn má có kết cấu dạng nước, được sử dụng công nghệ vi lỏng bao gồm 75% nước và các hạt sắc tố siêu nhỏ tan chảy trên da, mang đến làn da ửng hồng nhẹ nhàng và cảm giác tươi mát tức thì.

Les Beiges water-Fresh Blush với 4 sắc thái sẽ được ra mắt: Light Peach, Light Pink, Warm Pink và Intense Coral

Les Beiges water-Fresh Blush sở hữu công nghệ microfluidic đồng dạng với những ứng dụng trước đây xuất hiện (đầu tiên) trong dòng chăm sóc da Hydra Beauty và sau đó là Les Beiges water-Fresh Tint. Khi tiếp xúc với da, các giọt phấn nước siêu nhỏ sẽ phân bổ đều sắc tố trên má, mang lại cảm giác tươi mát và hiệu ứng căng mịn ửng hồng. Les Beiges water-Fresh Blush sở hữu thành phần với chiết xuất từ hạt me, một thành phần hoạt tính có nguồn gốc tự nhiên giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm của da để hiệu ứng sáng khỏe được kéo dài.

Les Beiges water-Fresh Blush có thể được áp dụng bằng cả cọ hay bằng tay

Les Beiges water-Fresh Blush thêm một chút màu sắc vào quy trình dưỡng da Les Beiges và cũng thêm một chút "đáng yêu" vào chu trình làm đẹp mỗi ngày của các quý cô. Không chỉ sở hữu kết cấu độc đáo hiếm có, sản phẩm phấn má còn mang đến trải nghiệm làm đẹp không ràng buộc, không gò bó cho những tâm hồn yêu tự do và sự năng động. Les Beiges water-Fresh Blush có thể được áp dụng bằng cả cọ hay bằng tay. Bạn có thể sử dụng 1 lần ấn ra lòng bàn tay, dùng ngón tay thoa nhẹ để các hạt phấn tan ra và tán đều lên má cho đến khi đạt được màu sắc và hiệu ứng mà bạn mong muốn. Công thức gel tan chảy khi tiếp xúc với da sẽ trở thành lớp da thứ hai giúp làm đạt được vẻ đẹp tự nhiên.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm