Billie Eilish giúp Air Jordan 15 được "hồi sinh" một lần nữa

Billie Eilish giúp Air Jordan 15 được
Sử dụng các vật liệu chay và tái chế, hồi sinh lại một thiết kế đã bị lãng quên – chúng ta có thể mong đợi những gì trong lần hợp tác của Billie Eilish với Jordan lần này?

2021 quả là một năm đầy thành công cho nữ ca sĩ trẻ Billie Eilish. Không chỉ đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard với bản hit Happier than Ever, chiếm trọn spotlight thảm đỏ Met Gala, mới đây Billie Eilish đã khiến cộng đồng đam mê giày sneaker dậy sóng khi hợp tác với Nike và Jordan nhằm cho ra mắt hai phiên bản mới nhất của Air Jordan 1 KO và Air Jordan 15.

Nếu như những hình ảnh của phiên bản Billie Eilish x Air Jordan 1 KO vừa được hé lộ vào tháng 6 vừa qua với tông màu xanh lá "Green Volt" phản quang nổi bật đã nhận được vô số lời khen, thì mẫu Air Jordan 15 mới nhất này lại vấp phải rất nhiều tranh cãi. Air Jordan 15 từ trước đến nay luôn được coi là một thiết kế đáng bị lãng quên nhất trong lịch sử của dòng Air Jordan. Thậm chí, chính cha đẻ của đôi giày là nhà thiết kế huyền thoại Tinker Hatfield cũng nói rằng đây là một sai lầm của ông.

Có vẻ như Billie Eilish đang cố gắng làm lại lịch sử khi biến đôi Air Jordan 15 trở thành một thiết kế tuyệt vời. Sau những lần hợp tác thành công với những tên tuổi lớn trong làng hip-hop như Drake, Travis Scott hay J Balvin, đây là lần đầu tiên thương hiệu Jordan hợp tác với một nữ ca sĩ nhạc Pop. Một số người yêu giày đã dành những lời khen có cánh cho thiết kế thú vị của cô: "Bạn phải nói với mọi người là mình đã nghe hết album ASTROWORLD rồi mới dám khoe đôi Travis Scott x Jordan mới tậu. Nhưng với Jordan 15 của Billie, bạn cứ hi vọng mình may mắn mua được chúng trước đã.”

Quảng cáo

Nếu như phiên bản Air Jordan 1 KO đem tới ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với một tông màu rực rỡ thì thiết kế lần này mang một tông màu trung tính và đơn giản hơn - màu tan nhẹ nhàng làm nổi bật lên những chi tiết của Air Jordan 15. Các vết cắt sâu trên phần mid-sole làm từ cao su là điểm nhấn thú vị, cùng với đó là các chữ số "23-6-15" - số áo của Micheal Jordan. Sự tinh tế và điểm nổi bật của Air Jordan 15 đến từ phần lưỡi gà quá khổ cùng Logo riêng của Billie Eilish. Trong khi đó, logo Jumpman được chuyển sang gót bên và cổ giày tạo nên điểm nhấn và sự tinh tế cho thiết kế. Phần Mid-sole và Out-sole mang tông màu tan tương đồng tạo nên sự hoàn thiện sắc nét.

Mới đây, Billie cũng chia sẻ thêm: Với mong muốn đi theo hướng thời trang bền vững, hai thiết kế Jordan này hoàn toàn thuần chay và được làm từ 20% vật liệu tái chế. “Tôi luôn yêu Jordan, và đây là một trải nghiệm siêu thực, thú vị, choáng ngợp khi được tạo ra những sản phẩm như vậy”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm