Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh”

Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh”
Tạm bỏ qua những chiếc áo cộc tay hay tank top mát mẻ và bắt đầu lên plan phối đồ với những chiếc áo dài tay – item kinh điển của mùa Thu Đông. Tuy nhiên, để diện thế nào cho đẹp, mix thế nào cho chuẩn thì không phải cánh mày râu nào cũng tỏ tường.

1. Phối layering áo oversize bên ngoài, kết hợp với áo tay dài bên trong

Áo oversize được khá nhiều chàng trai yêu thích bởi sự tiện lợi và thoải mái. Bạn có thể mix thêm một chiếc áo thun mỏng bên ngoài và layer bên trong một chiếc áo dài tay với kiểu dáng rộng rãi với chất liệu dày dặn. Đừng ngại để gấu áo trong lộ ra ngoài, hãy để chúng được phô bày một cách tự nhiên. Để tránh việc cả set đồ trở nên lôi thôi, hãy chọn áo dài tay bên trong màu trắng, không có họa tiết, chúng giờ đây đã trở thành điểm nhấn cá tính cho chiếc áo thun dài tay bên ngoài.

Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh” Hãy layer áo thun oversized cộc tay màu đen bên ngoài chiếc áo thụn dài tay màu trắng bên trong, kết hợp với quần kaki màu xanh đen, cuối cùng tạo điểm nhấn với đôi giày màu đen.

2. Phối cùng quần kaki

Đây là một set đồ hoàn hảo để mặc đi làm vào mùa thu này khi tiết trời đã bắt đầu chuyển se lạnh. Một chiếc áo thun dài tay sẽ đảm bảo cho cơ thể đủ ấm, trong khi đó chiếc quần kaki sẽ giúp bạn có vẻ ngoài chỉn chu hơn ở chốn công sở. Với set đồ này, bạn có thể kết hợp cùng giày sneaker và giày da. Bạn chỉ cần lưu ý về màu sắc của áo và quần để tạo nên set đồ hoàn hảo, như quy tắc đồng màu hoặc quy tắc đối lập.

Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh”-2 Outfits gợi ý: Áo thun dài tay trắng, quần kaki navy

3. Mix áo thun tay dài với quần Jeans

Quần jeans là một món đồ thời trang thường ngày của nam giới, bởi dễ phối hợp tạo nên những phong cách thời trang khác nhau. Điểm đặc biệt, hầu như tất cả mọi chiếc áo đều có thể kết hợp hài hòa cùng với quần jeans cá tính và áo thun tay dài nam là một trong những món đồ thời trang đấy.

Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh”-3 Để có set đồ đẹp, nam giới nên kết hợp cùng túi xách tạo “điểm nhấn” để giúp set đồ thêm phong phú.

Bạn hãy thử một set đồ lý tưởng bao gồm áo thun tay dài có tông màu sáng, quần jean xanh đen, giày Chelsea boot da lộn? Với màu sẫm của quần và boot sẽ làm nổi bật chiếc áo mà bạn đang sử dụng. Tổng thể bộ trang phục sẽ có điểm nhấn hơn rất nhiều, bên cạnh đó, quần xanh đen được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi nó thanh lịch.

4. Mix với quần jogger

Quảng cáo

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với các kiểu quần cơ bản như jean hay kaki thì những chiếc quẩn như jogger lại là một gợi ý hay ho để bạn refresh lại phong cách của mình.

Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh”-4 Outfit cho những ngày mùa Thu se lạnh: áo thun dài tay mix cùng quần jogger.

Với sự gia tăng của xu hướng thời trang thể thao trong những năm gần đây thì sự kết hợp trên lại càng trở nên thích hợp cho trang phục thường ngày của cánh mày râu. Khi thời tiết lạnh hơn bạn hoàn toàn có thể mặc thêm chiếc áo hoodie ở ngoài, với phong cách này các bạn nam có thể không nhất thiết phối với giày thể thao mà có thể biến tấu sang sneaker hoặc boot lửng đều được.

Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh”-5 Khi nhiệt độ xuống thấp hơn bạn có thể layer thêm với áo khoác để tạo điểm nhấn chiều sau từ cách layering cho outfit của bạn.

5. Mix cùng quần short

Quần short nam có thể kết hợp thoải mái với những chiếc áo tay dài. Cách phối đồ này sẽ giúp chàng trai giới dung hòa hai món đồ thời trang đối nghịch nhau về chiều dài. Ngoài ra, để có set đồ hoàn hảo, bạn có thể đi cùng với một đôi giày sneaker. Còn với những chàng trai yêu thích vẻ chững chạc, chỉn chu hơn thì kết hợp với một đôi loafer là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh”-6 Quần short nam có thể kết hợp thoải mái với những chiếc áo tay dài.

6. Kết hợp cùng blazer

Nếu bạn là “fan cứng” của những chiếc áo blazer nhưng lại muốn theo hướng casual thoải mái thì áo tay dài sẽ là cứu cánh cho bạn trong trường hợp này. Áo khoác blazer khi kết hợp cùng với áo thun tay dài sẽ giúp set đồ trông nhẹ nhàng, gu thời trang trẻ trung hơn thay vì vẻ bên ngoài “quá” trưởng thành khi đi cùng áo sơ mi. Ngoài ra, bạn có thể thử cách phối áo thun tay dài sọc ngang cùng một chiếc áo khoác blazer sẽ giúp bạn trông lãng tử đúng chất như một quý ông nước Pháp thực thụ.

Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh”-7 Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày cuối thu, đầu đông. Bạn có thể diện bộ đồ này tới công sở, đi chơi hoặc hẹn hò đều rất ổn. Cách phối đồ với áo thun nam dài tay “chuẩn không cần chỉnh”-8 Đối với các chàng trai có chiều cao khiêm tốn bạn nên chọn những chiếc áo khoác dài trên gối, hoặc kết hợp với những chiếc áo có độ dài ngang thắt lưng nhé: áo bomber, áo da chẳng hạn.

Nếu bạn đang “bỏ quên” chiếc áo thun dài tay trong tủ đồ của mình thì bài viết này chính xác là những gì mà bạn cần làm ngay. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp và đừng quên lưu ý các gợi ý phối đồ trên của chúng tôi nhé. Hãy thử và bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm