CapitaLand Development đặt mục tiêu 27.000 căn hộ tại Việt Nam năm 2028

CapitaLand Development đặt mục tiêu 27.000 căn hộ tại Việt Nam năm 2028
Mục tiêu được CapitaLand Development (CLD) công bố tại lễ khởi công dự án Sycamore và Lumi Hanoi, hai dự án nhà ở quy mô lớn nhất của Tập đoàn tại Việt Nam, với khoảng 7.500 căn hộ và tổng giá trị phát triển dự án ước đạt hơn 2 tỷ đô la Singapore.

Sycamore dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2-2024

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị (phải) đến dự và tặng hoa cho lễ khởi công dự án Sycamore.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị (phải) đến dự và tặng hoa cho lễ khởi công dự án Sycamore.

CLD - Nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand (CapitaLand) đặt mục tiêu phát triển danh mục nhà ở tại Việt Nam lên 27.000 căn hộ vào năm 2028. Mục tiêu được đưa ra trong khuôn khổ lễ khởi công dự án Sycamore tại tỉnh Bình Dương vào ngày 28/2 vừa qua, và dự án Lumi Hanoi tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 01/3. Đây là hai dự án mới nhất của CLD tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu 5 năm tới mà CLD đặt ra cao hơn 70% so với danh mục nhà ở hiện tại của Tập đoàn tại Việt Nam, với hơn 16.000 căn hộ, trong đó có hơn 7.500 căn thuộc dự án Sycamore và Lumi Hanoi. Cả hai dự án dự kiến ra mắt vào quý 2-2024.

Sycamore tọa lạc tại thành phố mới Bình Dương thuộc tỉnh Bình Dương, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 km. Với tổng giá trị phát triển ước đạt trên 1 tỷ đô la Singapore (tương đương 18 nghìn tỷ đồng), Sycamore cung cấp khoảng 3.500 căn hộ sở hữu lâu dài thuộc các phân khu thấp, trung, và cao tầng. Dự án có quy mô 18,9 ha dự kiến cung cấp nhà ở cho khoảng 13.000 cư dân trong tương lai. Giai đoạn đầu dự kiến sẽ được hoàn thành vào năm 2024, và toàn dự án được đặt mục tiêu hoàn thiện vào năm 2027. Sycamore dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2-2024.

CapitaLand
Lễ khởi công dự án Lumi Hanoi.

“CapitaLand đã có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, khởi đầu với các dự án căn hộ dịch vụ và thương mại, trước khi bắt tay vào phát triển dự án nhà ở vào năm 2007 với sự ra đời của The Vista tại Tp. Hồ Chí Minh. Qua nhiều thập kỷ nỗ lực phát triển, chúng tôi vui mừng khi xây dựng được thương hiệu uy tín là nhà phát triển bất động sản được tin chọn cho CapitaLand tại thị trường Việt Nam." - Ông Jonathan Yap, Tổng Giám đốc của CLD.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp tài hoa Jean-François Milou của Studio Milou, Lumi Hanoi là dự án căn hộ cao cấp, tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phía Tây vùng Thủ đô, với tổng giá trị phát triển ước đạt 1 tỷ đô la Singapore (tương đương 18 nghìn tỷ đồng). Trải dài trên tổng diện tích đất khoảng 5,6 ha, dự án cung cấp ra thị trường 4.000 căn hộ với chín tòa tháp có độ cao từ 29 đến 35 tầng được phát triển theo từng giai đoạn.

Quảng cáo
CapitaLand
Lễ khởi công dự án dự án Sycamore.

 Sycamore và Lumi Hanoi sẽ đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng thời thượng tại Việt Nam

Ông Jonathan Yap, Tổng Giám đốc của CLD cho biết: “CapitaLand đã có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, khởi đầu với các dự án căn hộ dịch vụ và thương mại, trước khi bắt tay vào phát triển dự án nhà ở vào năm 2007 với sự ra đời của The Vista tại Tp. Hồ Chí Minh. Qua nhiều thập kỷ nỗ lực phát triển, chúng tôi vui mừng khi xây dựng được thương hiệu uy tín là nhà phát triển bất động sản được tin chọn cho CapitaLand tại thị trường Việt Nam.

Các đại biểu tại lễ khởi công Sycamore, dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của CapitaLand Development tại Việt Nam.
Các đại biểu tại lễ khởi công Sycamore, dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của CapitaLand Development tại Việt Nam.

CapitaLand còn được biết đến với các dự án căn hộ cao cấp hàng đầu với chất lượng vượt trội. Đến nay, CLD đã phát triển danh mục đầu tư tại Việt Nam với một khu thương mại, một dự án SOHO, hai dự án phức hợp, khoảng 16.000 căn hộ chất lượng thuộc 17 dự án nhà ở tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương. Nhân kỷ niệm 30 năm hành trình của Tập đoàn tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn củng cố cam kết của Tập đoàn, với một mục tiêu mới đầy tham vọng, đó là mở rộng danh mục đầu tư lên đến 27.000 căn hộ vào năm 2028.”

“Bên cạnh lĩnh vực nhà ở, CLD còn nhận thấy những tiềm năng khác tại thị trường Việt Nam mà Tập đoàn có thể khai thác các cơ hội về bất động sản. Đó là những lĩnh vực mà Việt Nam đang ghi nhận những tăng trưởng ấn tượng như thương mại, công nghiệp, và hậu cần. Với sự quan tâm ngày càng lớn về phát triển bền vững, các cơ hội mới phát huy thế mạnh của CLD cũng dần được mở ra. Thời gian tới, chúng tôi mong muốn được tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng và các đối tác để có thể mang lại những đóng góp tích cực trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội và đô thị hóa của Việt Nam.”, ông Yap chia sẻ thêm.

Ngài Jaya Ratnam, Đại sứ Singapore tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khởi công dự án Lumi Hanoi.
Ngài Jaya Ratnam, Đại sứ Singapore tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khởi công dự án Lumi Hanoi.

Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc của CLD (Việt Nam), cho biết: “Chiến lược của chúng tôi được thể hiện rất rõ thông qua Sycamore và Lumi Hanoi, hai dự án nhà ở lớn nhất của CLD tại Việt Nam, với tổng số khoảng 7.500 căn hộ và tổng giá trị phát triển dự án đạt 2 tỷ đô la Singapore (tương đương 36 nghìn tỷ đồng). CLD hân hạnh được hợp tác với Tập đoàn UOA trong dự án Sycamore, và liên doanh với Mitsubishi Estate cùng Far East Organization để phát triển Lumi Hanoi. Mang đến đa dạng sự lựa chọn về loại căn hộ cùng những tiện nghi cao cấp nhất với những tính năng bền vững nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, chúng tôi tin tưởng Sycamore và Lumi Hanoi sẽ đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng thời thượng tại Việt Nam.”

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm