Regal Collection Villa đang làm “dậy sóng” thị trường bất động sản hạng sang

Dòng biệt thự đầy đủ nội thất bên bờ biển Bảo Ninh - Regal Collection Villa thuộc khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend nhanh chóng “full booking” dù chưa chính thức mở bán…

Chốt full booking trước ngày mở bán: Regal Collection Villa chứng tỏ đẳng cấp và uy tín

Theo kế hoạch, tới ngày 31/12/2023, Regal Collection Villa - Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ nội thất 5 sao bên bờ biển Bảo Ninh mới được chủ đầu tư Regal Group ra mắt và mở bán, song đến thời điểm này, các căn biệt thự này đã full booking, cho thấy các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Regal Homes luôn có một sức hút mãnh liệt đối với giới tinh hoa bởi những giá trị hiếm có trên thị trường nhà ở.

Regal Collection Villa đang làm “dậy sóng” thị trường bất động sản hạng sang
Regal Collection Villa là nơi trú ẩn dòng tiền sinh lời bền vững, ổn định bậc nhất, là bảo chứng cho tiềm năng khai thác kinh doanh, lưu trú nghỉ dưỡng hạng sang hiệu quả hàng đầu Việt Nam.

Regal Collection Villa đầy đủ nội thất 5 sao được quy hoạch ngay “trái tim” “kinh đô” du lịch, giải trí Regal Legend, nơi dự kiến quy tụ 15.000 cư dân ưu tú an cư, sinh sống. Bao quanh là một hệ sinh thái hàng loạt tiện ích độc quyền, hoàn hảo mang đẳng cấp quốc tế 5 sao từ mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, giải trí như Trung tâm thương mại, công viên nhạc nước quốc tế, hồ bơi hai tầng đẳng cấp nhất Đông Nam Á, không gian giải trí quốc tế Ava Pool Par, Sky Bar hướng biển rộng nhất Việt Nam, 2 tuyến phố đi bộ thương mại sầm uất… cùng hàng trăm nhãn hàng, cửa hiệu danh tiếng phủ kín các tuyến phố trong lòng dự án.

Cùng với đó, loạt sự kiện lễ hội, âm nhạc, DJ show…được tổ chức thường xuyên, thu hút hàng ngàn khán giả đến vui chơi, giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng mỗi ngày, biến nơi đây thành một điểm đến sầm uất và sôi động 24/7…

Quảng cáo

Những tiện ích đẳng cấp không chỉ giúp gia tăng trải nghiệm cho cư dân và du khách mà còn là mảnh ghép hoàn hảo lấp đầy khoảng trống trong bức tranh phát triển du lịch giải trí, nghỉ dưỡng tại Quảng Bình.

Regal Collection Villa đang làm “dậy sóng” thị trường bất động sản hạng sang
Dòng biệt thự hiếm hoi bên bờ biển được bàn giao full nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Full nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế: Biệt thự Regal Collection - Sự lựa chọn của giới thượng lưu

Các căn Villa được chế tác đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế bề ngoài sang trọng như những lâu đài tráng lệ, với một hệ vật liệu cao cấp, đắt đỏ nhập khẩu từ châu Âu như đá Marble, hệ kính hộp Kibing phủ Double - Low E, sơn Dryvit…cho đến không gian nội thất tiêu chuẩn 5 sao từ các thương hiệu toàn cầu như thiết bị bếp Hafele (Đức), thiết bị vệ sinh Grohe (Đức), trần thạch cao USG boral, các thiết bị đến từ Daikin, LG…

Regal Collection Villa đang làm “dậy sóng” thị trường bất động sản hạng sang
Không gian nội thất được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ, tinh tế nhằm mang đến trải nghiệm sống xa hoa cho giới thượng lưu. Ảnh Regal Group.

Đặc biệt, duy nhất trong ngày mở bán 31/12, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi độc quyền hấp dẫn chưa từng có. Theo đại diện Regal Group, các chính sách này chỉ được công bố trong ngày mở bán nhằm mang đến những hỗ trợ tài chính đặc biệt cho các khách hàng.

Với pháp lý hoàn thiện, cùng những giá trị hiếm có của sản phẩm, và các chính sách ưu đãi có một không hai từ chủ đầu tư, việc nhanh chóng xuống tiền để sở hữu một sản phẩm chất lượng như Regal Collection Villa ở thời điểm này sẽ giúp khách hàng nắm trọn cơ hội sinh lời tối đa, việc dòng biệt thự full nội thất này được săn lùng và “full booking” trước ngày mở bán chính thức cũng không phải là điều gì quá khó hiểu.

Theo vneconomy.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm