Phú bà bất động sản showbiz xứ Cảng Thơm gọi tên Xa Thi Mạn, ''vui vui'' tậu luôn căn nhà gần 100 tỷ

Nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có nhưng Xa Thi Mạn vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân.

Phú bà bất động sản showbiz gọi tên Xa Thi Mạn

Vừa qua, trong lễ trao giải thường niên của TVB, Xa Thi Mạn đã gây bão khi một lúc chiến thắng 3 giải gồm: Thị hậu TVB, Thị hậu tại Malaysia và Nữ diễn viên TVB được yêu thích ở khu vực Vịnh Lớn.

Màn trở lại với màn ảnh TVB trong năm 2023 vừa qua của Xa Thi Mạn đã được thành công vang dội. Có lẽ nhờ sự thành công này mà Xa Thi Mạn đã quyết định tự thưởng cho chính mình bằng cách tậu thêm bất động sản.

Phú bà bất động sản showbiz xứ Cảng Thơm gọi tên Xa Thi Mạn
Xa Thi Mạn vừa càn quét các giải thưởng lớn tại TVB

Theo đó, mới đây từ khóa liên quan tới việc Xa Thi Mạn chi số tiền khủng để mua thêm bất động sản đã lập tức leo Top hot search.

Quảng cáo

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) tiết lộ rằng, Xa Thi Mạn gần đây đã chi gần 28 triệu Nhân dân tệ (gần 100 tỷ đồng) để tậu một căn nhà với 3 phòng ngủ có diện tích gần 100m2. Công chúng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ chịu chi của nàng "nhất tỷ TVB".

Tính tới nay, ''nhất tỷ TVB'' đã sở hữu ít nhất 5 bất động sản ở Hong Kong, với tổng giá trị thị trường ước tính hơn 100 triệu đô la Hong Kong (hơn 300 tỷ đồng). Từ đây có thể thấy, không chỉ là mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Cảng Thơm, Xa Thi Mạn còn là một phú bà về bất động sản, khiến công chúng thán phục.

Phú bà bất động sản showbiz xứ Cảng Thơm gọi tên Xa Thi Mạn
Một trong những căn nhà Xa Thi Mạn sở hữu từng được cô cho lên sóng truyền hình

Xa Thi Mạn được biết đến là một trong những mỹ nhân nổi tiếng xứ Cảng Thơm với nhiều tác phẩm đình đám. Cô còn được công chúng thân thương gọi với cái tên "nhất tỷ TVB".

Nổi tiếng, giàu có và xinh đẹp là vậy nhưng đường tình duyên của Xa Thi Mạn lại khá lận đận. Cô từng có mối tình sâu nặng với Trịnh Gia Dĩnh. Thế nhưng sau một thời gian bí mật hẹn hò, Xa Thi Mạn được cho là đã bị Trịnh Gia Dĩnh phụ tình. Chính điều này càng khiến hình tượng của Trịnh Gia Dĩnh ngày càng kém đi trong mắt công chúng.

Phú bà bất động sản showbiz xứ Cảng Thơm gọi tên Xa Thi Mạn
Xa Thi Mạn và Trịnh Gia Dĩnh từng có thời gian bên nhau

Sau mối tình không công khai với Trịnh Gia Dĩnh, Xa Thi Mạn không cặp kè bất cứ ai. Thay vào đó, người đẹp tập trung phát triển sự nghiệp ở Đại Lục. Tới nay, dù đã nắm trong tay tất cả nhưng Xa Thi Mạn vẫn sống độc thân.

Theo kenh14.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm