Thùy Tiên hội ngộ 'Lôi Con', làm rõ mối quan hệ với nhóm Quang Linh

Thùy Tiên hội ngộ 'Lôi Con', làm rõ mối quan hệ với nhóm Quang Linh

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng nhóm Quang Linh, đồng thời cho biết cô buồn khi có những thông tin tiêu cực liên quan đến mối quan hệ hai bên.

Chi tiết
img

Học vấn dàn cực phẩm của dàn Anh Trai Say Hi: Người học song ngành, người là sinh viên "BIG4 Kinh tế"

Chỉ vừa mới ra mắt cách đây không lâu, chương trình Anh Trai Say Hi đã khiến người hâm mộ thích thú bởi dàn nghệ sĩ cực phẩm.

img

Nhà hàng Li Bai hoạt động trở lại sau nâng cấp toàn diện

Sau hai tháng trùng tu, Li Bai - nhà hàng Quảng Đông trứ danh nằm trong khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đã chính thức mở cửa trở lại.

img

VYC Athemina tổ chức sự kiện ra mắt ấn tượng hội tụ giới thượng lưu Sài Thành

Ngày 12/04, VYC Athemina đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh quy tụ dàn khách mời ấn tượng với các trí thức tinh hoa, nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng.

img

7 quán cà phê chung cư giữa lòng thành phố

Thành phố Hồ Chí Minh chính là thiên đường của những “tín đồ” yêu thích hương vị cà phê. Từ những ly cà phê thủ công đến chuỗi quán cà phê pha máy trẻ trung, thành phố này luôn có sẵn những hương vị cà phê mang phong cách đa dạng. Không khó để bắt gặp người dân thành phố cùng du khách quốc tế tận hưởng ly cà phê thơm ngon bất kể ngày đêm.

img

Ra mắt World of Watches Vietnam #22 Special Edition

Mời bạn đón đọc và đặt mua ấn phẩm mới nhất về đồng hồ hàng đầu Châu Á - World of Watches Vietnam Spring Issue #22 Special Edition.

img

"Vua cà phê" Việt mang dàn siêu xe nghìn tỷ "khuấy đảo" Gumball 3000: 12 "chiến mã" Ferrari, 3 siêu phẩm bí ẩn trị giá cả triệu đô la, không có chiếc thứ 2 tại Việt Nam

Đây sẽ là lần đầu tiên Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ trưng bày dàn siêu xe lớn và chất lượng đến vậy.

img

Sheraton Saigon Hotel & Towers chính thức đổi tên từ ngày 01/04

Từ ngày 01/04, Sheraton Saigon Hotel & Towers chính thức đổi tên thành Sheraton Saigon Grand Opera Hotel, mở ra kỷ nguyên mới cho một trong những khách sạn năm sao bậc nhất Tp. Hồ Chí Minh.

img

Sự phủ sóng của những dịch vụ catering chuyên nghiệp

Tại Việt Nam, sự phát triển nhộn nhịp và sôi động của những sự kiện quanh năm khiến catering trở thành một dịch vụ ẩm thực mới vô cùng được ưa chuộng.

img

Đại sứ Pháp: "Balade en France" 2024 hơn cả ẩm thực, văn hoá mà còn hướng dẫn công thức tạo nên cuộc sống hạnh phúc

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam - ông Olivier Brochet đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh "Balade en France" - Lễ hội ẩm thực Pháp 2024, thông qua đó truyền tải đi những thông điệp, ý nghĩa lớn lao về văn hoá cuộc sống.

img

Michelin gợi ý 5 món 'không ăn, không về' khi đến Việt Nam

Du lịch bền vững: Bánh cuốn, hủ tiếu, bún chả, phở hay xôi là những món du khách không thể bỏ qua khi đến Việt Nam, theo đánh giá của thanh tra Michelin.

img

"Xa xỉ thầm lặng" đã lan sang cả lĩnh vực du lịch, xem cách giới siêu giàu đi nghỉ dưỡng sẽ thấy sự sang trọng yên tĩnh là thế nào

Những trải nghiệm du lịch giá vé "khủng" như thế là biểu hiện của xu hướng "sang trọng thầm lặng" trong lĩnh vực du lịch.

img

Cartier ra mắt boutique mới tại Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

Thương hiệu hân hạnh được thông báo về sự kiện ra mắt cửa hàng mới tại Trung tâm Thương mại Union Square ở Thành phố Hồ Chí Minh.