Chất vị tinh túy đa tầng tại sự kiện “A Feast For Your Senses”

Vượt qua những buổi thẩm rượu thông thường, sự kiện ra mắt sản phẩm Blue Label Elusive Umami tại Singapore với chủ đề “A Feast For Your Senses” đã quy tụ dàn khách mời tên tuổi người Việt.
Chất vị tinh túy đa tầng tại sự kiện “A Feast For Your Senses”
Một góc không gian sự kiện “A Feast For Your Senses”.

Cân bằng - Mạnh mẽ - Dịu êm, xuất phẩm thức uống nói trên đã chiều lòng giới sành rượu với hương vị bí ẩn đa tầng, cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt và mặn với hương cam đỏ và quả mọng đỏ, dư vị kéo dài của gia vị gỗ ngọt, một chút thịt hun khói, một chút muối và hạt tiêu, đắm chìm với hậu vị trái cây thanh ngọt. Một tuyệt phẩm khai mở suy tư đa chiều trong tâm hồn, từng lớp hương vị tuyệt hảo giao thoa cùng phẩm vị có chiều sâu, đưa quan khách bước vào hành trình khám phá chất vị thứ 5 đầy hứng thú.

Giải mã hương vị bí ẩn của xuất phẩm thức uống

Sau khoảng thời gian nghiên cứu tỉ mỉ các tầng lớp hương vị cùng những công đoạn chọn lọc thủ công, thương hiệu thức uống nổi tiếng Scotland đã cho ra mắt dòng whisky đầu tiên truyền tải vị Umami bí ẩn của thế giới ẩm thực.

Johnnie Walker Blue Label Elusive Umami là tạo tác ra đời từ sự kết hợp của Kei Kobayashi - đầu bếp người Nhật đầu tiên hai lần nhận 3 sao Michelin tại kinh đô ánh sáng Paris - và Emma Walker - truyền nhân của gia tộc Walker danh tiếng, nữ chuyên gia phối trộn (master blender) đầu tiên của thương hiệu. Sự kết hợp của hai bậc thầy đã đại diện cho rất nhiều giá trị tiên phong trong thế giới của mỹ vị và whisky.

Được biết, trong 25.000 thùng chỉ duy nhất 1 thùng đạt được đặc tính khó nắm bắt của Umami. Để nâng tầm hương vị bí ẩn và đánh thức các giác quan, thương hiệu thức uống Scotland đã mời Bếp trưởng Kei Kobayashi thiết kế menu đặc biệt dành riêng cho sự kiện ra mắt lần này hướng đến những vị khách đẳng cấp với gu thưởng rượu tinh tế.

Chất vị tinh túy đa tầng của Blue Label Elusive Umami
Một góc trưng bày khác của sự kiện “A Feast For Your Senses”.

Vì sao là Đất, Gió, và Nước trong xuất phẩm này?

Hành trình khám phá chất vị bí ẩn Umami đã dẫn các thượng khách bước vào vùng đất của những bậc thầy về nghệ thuật, xuyên qua không gian và thời gian để chạm tay vào di sản trăm năm của một trong những nhà sản xuất rượu lớn nhất thế giới.

Giữa không gian được sắp đặt như thư phòng Nhật Bản, các thượng khách được thưởng thức hương vị Umami độc đáo cùng thực đơn đặc biệt do Bếp trưởng 3 sao Michelin, Kei Kobayashi hướng dẫn trực tiếp.

Chất vị tinh túy đa tầng tại sự kiện “A Feast For Your Senses”
Khu vực Heart of Umami, một trong những khu vực chính của hành trình trải nghiệm “A Feast for Your Senses”.

Trong hành trình trải nghiệm đáng nhớ này, mỗi tuyệt phẩm đại diện cho một tầng giác quan thông qua 3 khu vực: Nước - Gió - Đất, và khi chất dẫn thượng hạng được kết hợp cùng mỹ vị tuyệt hảo, thực khách sẽ chạm đến sự bí ẩn của hương vị Umami.

Chất vị tinh túy đa tầng tại sự kiện “A Feast For Your Senses”
Khu vực mô tả yếu tố Nước trong sự kiện “A Feast for Your Senses.”
Quảng cáo

Là một trong những không gian ấn tượng trong hành trình trải nghiệm thức uống đẳng cấp, khu vực Nước không chỉ đưa thực khách đến gần với hương vị phong phú từ đại dương sâu thẳm, mà còn gợi lên những cảm xúc sống động về nét đặc trưng của whisky, khi hầu hết các nhà máy chưng cất của thương hiệu đều nằm ở gần biển.

Chất vị tinh túy đa tầng tại sự kiện “A Feast For Your Senses”
Không gian Gió trong hành trình trải nghiệm “A Feast for Your Senses.”

Giữa ba yếu tố tạo nên hương vị khó quên của xuất phẩm thức uống, có lẽ Gió là khái niệm trừu tượng nhất nhưng lại có ảnh hưởng quan trọng nhất trong quá trình tìm ra tầng vị bí ẩn. Gió đại diện cho thời gian cần thiết để hương vị lan rộng, đạt đến đỉnh cao sức mạnh, và điều này càng đúng khi thưởng thức “chất vị Umami”.

Chất vị tinh túy đa tầng tại sự kiện “A Feast For Your Senses”
Xuất phẩm thức uống được trưng bày tại căn phòng đại diện cho Đất trong hành trình trải nghiệm “A Feast for Your Senses.”

Được truyền cảm hứng từ những hương vị mạnh mẽ đến từ đất rừng như nấm, gia vị gỗ, quả mọng…, không gian Đất là nơi có thể tìm thấy những hương vị khó nắm bắt đến mức phải mất rất nhiều thời gian mới khai phá được sức mạnh trong ẩm thực. Không dừng lại ở đó, yếu tố Đất còn đóng vai trò then chốt trong quá trình sản xuất nên loại thức uống trứ danh này.

Nghệ sĩ Việt nói gì về sự kiện ra mắt sản phẩm tại Singapore?

Chất vị tinh túy đa tầng tại sự kiện “A Feast For Your Senses”4139-8923-7a347e62e7be.webp
Đạo diễn Việt Tú và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver tại sự kiện “A Feast for Your Senses”.

Góp mặt tại sự kiện “A Feast for Your Senses” tại Singapore, đạo diễn Việt Tú chia sẻ cảm nhận của mình: “Đây là một trải nghiệm ẩm thực vượt xa biên giới vốn có của whisky nhờ vị ngọt hoa quả từ đào trắng, cam huyết và quả mọng cùng với hậu vị đậm đà của thịt xông khói cùng muối tiêu”. Đối với anh, sự kiện “A Feast for Your Senses” chính là một trải nghiệm thú vị khi có thể nâng tầm đa giác quan trong cùng một khoảnh khắc.

Chất vị tinh túy đa tầng tại sự kiện “A Feast For Your Senses”
Bếp trưởng 1 sao Michelin Young Chef - Sam Trần cùng Chef Kei Kobayashi.

Bếp trưởng Sam Trần bày tỏ niềm tự hào khi được hiện diện trong đội ngũ những thượng khách đầu tiên với đặc quyền trải nghiệm chất vị bí ẩn của xuất phẩm thức uống trong không gian đa giác quan. Cô cho biết sự kiện “A Feast for Your Senses” là một hành trình khám phá sự tinh túy của whisky trong không gian độc bản đậm chất thượng lưu, nơi mọi trải nghiệm đều hướng đến sự khai mở cảm xúc trong từng giọt nồng Umami kết hợp hoàn hảo cùng tinh hoa ẩm thực của bếp trưởng Kei Kobayashi.

Chất vị tinh túy đa tầng tại sự kiện “A Feast For Your Senses”
Các nghệ sĩ và đại diện báo chí từ Việt Nam tham dự sự kiện. Từ trái sang phải: Giám đốc sáng tạo thời trang Dzũng Yoko, Diễn viên Diễm My, Thư ký tòa soạn L'Officiel Vietnam Hồ Hải Yến, Bếp trưởng 1 sao Michelin Young Chef Sam Trần, Đạo diễn sân khấu Việt Tú và Nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver.

Thông qua vẻ đẹp quyến rũ cùng khung cảnh âm thanh nội tại, mỗi căn phòng là một không gian huyền hoặc để tái hiện ký ức và hành trình khởi tạo nên xuất phẩm thức uống trứ danh, giúp mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho quan khách.

Sự kiện “A Feast for Your Senses” là nơi các giác quan được thăng hoa bởi nghệ thuật, mỹ vị và chất rượu đỉnh cao mang tên Johnnie Walker Blue Label.

*Thưởng thức có trách nhiệm, không chia sẻ cho người dưới 18 tuổi.

Theo robbreport.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm