Cyclo- Chiếc xích lô mang “phong vị” Hà Nội xưa

Cyclo- Chiếc xích lô mang “phong vị” Hà Nội xưa

Nếu một món nước có thể gợi nhớ về hình ảnh và cảm xúc của cả một thời kỳ, thì chắc hẳn, đó sẽ là một trải nghiệm thưởng thức đồ uống không bao giờ quên.

Chi tiết
img

Gần một thế kỷ, quán cà phê ở Tokyo không phục vụ khi khách dùng điện thoại

Lion Cafe là một quán cà phê lâu đời ở Tokyo, Nhật Bản - được cho là đã có gần một thế kỷ. Quán nổi tiếng với không gian cổ kính, yên tĩnh và bầu không khí hoài cổ, đặc biệt là Lion Cafe cổ kính có những quy định đặc biệt.

img

Nhập môn trà chiều Anh quốc kèm thực đơn sang chảnh của giới tinh hoa

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi tách trà thơm và thưởng thức những món quà bánh đúng điệu hoàng gia vào một buổi chiều thư thái? Cùng khám phá các thực đơn trà chiều được giới tinh hoa yêu thích.

img

Rượu vang bên ẩm thực: Lời khuyên về kết hợp từ chuyên gia

Đã uống vang Bordeaux thì phải ăn cùng với steak bò. Thích vang Pinot Noir chắc chắn không thể bỏ qua món Magret de Canard (vịt hầm). Khui một chai vang trắng Chablis chỉ để dùng với hàu. Trong khi cũng là vang trắng nhưng là Sauvignon Blanc thì lại hài hòa nhất khi kết hợp với pho mát sữa dê…

img

Cà phê trứng - Thức uống “cưa đổ” CEO Apple Tim Cook và người nổi tiếng trên thế giới

Văn hóa cà phê là một nét đặc trưng không thể thiếu trong đời sống người Việt. Giữa vô vàn thức uống cà phê đa dạng, cà phê trứng luôn nổi bật bởi sự độc đáo và tinh tế, chinh phục khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất. CEO Apple Tim Cook, CEO Binance, ca sĩ John Legend và Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken... đều lựa chọn thưởng thức cà phê trứng khi đến thăm Thủ đô Hà Nội.

img

TP.HCM nắng nóng, "cứu cánh" với những món ăn mát lạnh

TP.HCM đang bước vào những ngày nắng nóng gay gắt, khiến con người cảm thấy mệt mỏi, ủ rũ. Để xua tan cái nóng bức, những món ăn mát lạnh chính là "cứu cánh" hoàn hảo cho mọi người.

img

Michelin Guide: 11 khách sạn giữa thiên nhiên độc đáo nhất

Michelin Guide vừa công bố danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên độc đáo nhất tại châu Á, và Việt Nam đã tự hào khi Regent Phu Quoc, một phần của khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina, được vinh danh.

img

Tìm vị thế cho ẩm thực Việt Nam

Với sự đa dạng, đặc sắc và những tinh túy, ẩm thực Việt Nam đang trở thành những đại sứ lan tỏa bản sắc văn hóa Việt Nam. Vậy cần làm gì để ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia và có vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới. Với sự đa dạng, đặc sắc và những tinh túy, ẩm thực Việt Nam đang trở thành những đại sứ lan tỏa bản sắc văn hóa Việt Nam. Vậy cần làm gì để ẩm thực Việt trở thành thương hiệu quốc gia và có vị thế trên bản đồ ẩm thực thế giới.

img

7 quán cà phê chung cư giữa lòng thành phố

Thành phố Hồ Chí Minh chính là thiên đường của những “tín đồ” yêu thích hương vị cà phê. Từ những ly cà phê thủ công đến chuỗi quán cà phê pha máy trẻ trung, thành phố này luôn có sẵn những hương vị cà phê mang phong cách đa dạng. Không khó để bắt gặp người dân thành phố cùng du khách quốc tế tận hưởng ly cà phê thơm ngon bất kể ngày đêm.

img

Michelin Guide gọi cà phê sữa đá là “viên ngọc”

Trong bài viết mới nhất của Michelin Guide về ẩm thực Việt Nam, cà phê sữa đá được ca ngợi như một viên ngọc thực sự trong danh sách các món cà phê nổi tiếng của Việt Nam. Được biết đến với hương vị đậm đà, ngọt ngào của cà phê pha cùng sữa đặc và đá, cà phê sữa đá không chỉ là một thức uống thông thường mà còn là biểu tượng văn hóa và phong cách sống của người Việt Nam.

img

"Cất cánh" chuyến hành trình với 5 trải nghiệm bay xa xỉ

Hãy nâng tầm mỗi chuyến bay của bạn bằng những trải nghiệm có 1-0-2. Chẳng hạn như thưởng lãm những tác phẩm nghệ thuật, ẩm thực đỉnh cao… trên không.

img

Rooftop bar Mai Sky: “Chạm” vào trời đêm thành phố

Mai Sky là một điểm hẹn để bạn thả lỏng cơ thể và tâm hồn, lắc lư thư giãn theo những giai điệu hấp dẫn, nhâm nhi ly cocktail đặc trưng và ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố về đêm.

img

Tinh hoa đương đại trong thực đơn 5 món vừa ra mắt tại Caravelle

Gần đây, nhà hàng Reflections tọa lạc trên tầng 3 của khách sạn Caravelle đã cho ra mắt thực đơn tối 5 món, pha trộn hài hoà giữa cảm quan quá khứ và hiện tại.