Chiêm ngưỡng chiếc nhẫn “Lego” trị giá 650 triệu VNĐ

Nhà thiết kế trang sức trẻ tuổi Nadine Ghosn cho ra mắt bộ sưu tập “Building Blocks” - với chiếc nhẫn “Bling Block” mô phỏng hình khối Lego có giá 650 triệu VNĐ.

Vào năm 2017, chiếc nhẫn ‘bánh burger’ trị giá 6.000 USD của Nadine Ghosn được NIGO sử dụng đã ngay lập tức đưa nhà thiết kế mới nổi lúc bấy giờ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Các thiết kế sau đó của Nadine đã lần lượt xuất hiện trên tay của Beyoncé, Karl Lagerfeld và các khách hàng nổi tiếng khác.

Và mới đây nhất, NTK Nadine đã hé lộ BST “Building Blocks” ( hay còn được gọi là LEGO) đầy ấn tượng.

Nadine Ghosn Bling Block

Quảng cáo

“Ngôi sao” của BST chính là chiếc nhẫn "Bling Block" làm từ vàng trắng 18k và được bao phủ bởi 3,33 carat kim cương màu G trên bề mặt khối nổi và cạnh bên của chiếc nhẫn.

Nadine Ghosn Bling Block Chiếc nhẫn được làm từ vàng trắng 18k và kim cương màu G.

Nadine Ghosn Bling Block

Chia sẻ về BST, website của Nadine Ghosn cho biết: “Chúng tôi không ngừng ‘lắp ráp’ và ‘ghép nối’ các mảnh ghép khi xây dựng câu chuyện của chính mình. Thông điệp mà Nadine Ghosn muốn gửi gắm trong BST lần này nhắc nhở mỗi chúng ta rằng bất kỳ thử thách nào trong cuộc sống đều có thể được vượt qua từng bước, từng khối một”.

Chiếc nhẫn “Bling Block” được bán với giá 28.380 USD (tương đương 650 triệu VNĐ) và có thể được mua trực tiếp trên website của Nadine Ghosn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm