Thương hiệu Pandora ra mắt BST kim cương nhân tạo đầu tiên

Thương hiệu Pandora ra mắt BST kim cương nhân tạo đầu tiên
Pandora là thương hiệu mới nhất tiếp bước phong trào “tạm biệt kim cương thiên nhiên và chào đón kim cương nhân tạo” của ngành công nghiệp trang sức thế giới.

Pandora đã công bố những sản phẩm trang sức được làm từ kim cương nhân tạo đầu tiên, có tiềm năng tiếp cận với nhóm khách hàng lớn hơn trước nhờ tiêu chí thân thiện môi trường và mức giá “dễ chịu”, khởi điểm từ 250 bảng Anh.

Hiện tại, Pandora sử dụng hơn 99% là đá nhân tạo và bộ sưu tập lần này đánh dấu một trang sách mới đối với thương hiệu, vì hãng chấm dứt việc sử dụng kim cương thiên nhiên được khai thác và thay vào đó là kim cương làm từ phòng thí nghiệm.

Việc sử dụng kim cương làm tại phòng thí nghiệm cũng có nghĩa là BST này mang đến những sản phẩm được chứng nhận CarbonNeutral đầu tiên của Pandora.

Quảng cáo

BST mới bao gồm các thiết kế nhẫn, vòng tay, dây chuyền và hoa tai, với mỗi sản phẩm đều đính một viên kim cương độc nhất vô nhị được tạo ra trong phòng thí nghiệm.

Những viên đá quý mới của Pandora sẽ được tạo ra bằng công nghệ CVD trong đó hỗn hợp khí hydrocacbon được làm nóng đến 800 độ C, thúc đẩy các nguyên tử cacbon lắng đọng trên một viên kim cương “hạt giống”, phát triển thành từng lớp tinh thể.

“Thị trường trang sức nói chung và kim cương nói riêng sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh và kim cương được tạo ra trong phòng thí nghiệm dự kiến vượt xa mức tăng trưởng chung của ngành,” đại diện Pandora nhận xét.

Kim cương làm trong phòng thí nghiệm hoàn toàn là kim cương thật, với cấu trúc và yếu tố hoá học giống như kim cương khai thác từ lòng đất.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm