"Choáng" với những món đồ dành cho thú cưng trị giá hàng chục triệu đồng

Không chỉ tập trung vào các sản phẩm thời trang cho người tiêu dùng, Saint Laurent, Versace, Louis Vuitton, Fendi, Prada...cùng nhiều thương hiệu cao cấp khác còn ra mắt nhiều món đồ để phục vụ khách hàng là những thú cưng.

Áo mưa Prada cho thú cưng

Hồi tháng 5, Prada đã cho ra mắt mẫu áo mưa dành cho cún cưng, làm bằng nylon, phù hợp với những chú cún có kích thước trung và nhỏ. Ngoài ra, chiếc mũ áo có thể tháo rời, và trên lưng áo có logo Prada để phô diễn sự xa xỉ. Chiếc áo mưa có hai phiên bản là đen và trắng. Trên website chính thức của hãng, mẫu áo mưa này có giá 520 USD (~ 11,7 triệu VNĐ).

Giường thú cưng Uta Cossmann

Chiếc giường có tên MiaCara Covo được thiết kế bởi Công ty Uta Cossmann (Đan Mạch), nó phù hợp với lối trang trí hiện đại của những không gian nội thất tối giản. Được chế tác bằng ván ép uốn cong bền bỉ, phần sau nâng lên cung cấp một không gian ấm cúng cho chú chó của bạn thoải mái vui đùa. Ngoài ra, việc dọn dẹp cực kỳ đơn giản khi phần đệm được thiết kế đặc biệt với chất liệu vải bền nên dễ dàng tháo ra và giặt. Giường cho thú cưng này có giá từ 933 USD (~ 21,1 triệu VNĐ) tùy theo kích thước.

Bộ bát ăn Hermès

Bộ bát ăn cho cún được chế tác hoàn toàn từ gỗ sồi. Bên trong lớp gỗ sồi là hai chén lọt lòng làm bằng thép không gỉ, có thể được nhấc ra để cọ rửa riêng biệt. Bộ bát thực chất là hai bát được nối lại với nhau bằng nam châm, có thể được tách ra khi cần thiết.

Khi Hermès chọn gỗ sồi cho bộ bát ăn thú cưng này, hãng cũng áp dụng kỹ thuật chế tác thùng ủ rượu vang cho bộ sản phẩm. Gỗ sẽ được nung nóng trên lửa ở nhiệt độ 149 ºC để trở nên mềm dẻo, có thể uốn nắn thành hình. Sau khi được định hình, thùng gỗ sẽ được nướng trên lửa một lần nữa để tạo mùi thơm, rồi chà nhám cho láng bóng. Bộ chén bát này có giá là 1.125 USD (~ 25,4 triệu VNĐ).

Quảng cáo

Đệm nằm và dây xích Versace

Tại Versace, bạn có thể đa dạng hóa cuộc sống của thú cưng bằng những chiếc đệm có kích thước khác nhau mang trên mình họa tiết đặc trưng của thương hiệu, với giá từ 1.045 Euro (~ 27,3 triệu VNĐ). Ngoài ra, Versace còn ra mắt cả bộ dây xích có biểu tượng Medusa nạm vàng cho cún cưng của bạn, giá 545 Euro (~ 14,2 triệu VNĐ).

Túi vận chuyển thú cưng của Louis Vuitton

Đối với giới nhà giàu không ngại chi tiền để mua những món phụ kiện sang chảnh cho thú cưng, chiếc túi đựng thú cưng của Louis Vuitton bằng vải canvas in họa tiết monogram với giá 2.230 Euro (~ 58,3 triệu VNĐ) sẽ hoàn hảo cho những động vật nhỏ thích du lịch và đầy phong cách. Chiếc túi vừa có khả năng chống nước, vừa chống xước và được trang bị cửa sổ lưới thoáng khí và khóa kéo xung quanh.

Túi tote Goyard

Với tám màu sắc khác nhau, chiếc túi tote Goyard cổ điển giờ đây đã được biến tấu với những chi tiết mới, tạo ra một góc trống có thể được cố định bằng một chiếc vòng da tinh tế. Chi tiết nhỏ này được tạo ra để dành riêng cho những chú thú cưng của bạn chui đầu.

Ngoài ra, thương hiệu còn giới thiệu những chiếc ví da hình khúc xương in logo đặc trưng của hãng, có thể tháo rời dùng ngoài hoặc móc vào chiếc túi tote đặc biệt kia. Sản phẩm đã "chào sân" vào giữa tháng 7 với mức giá 1.700 USD (~ 38,5 triệu VNĐ) cho túi tote và 600 USD (~ 13,5 triệu VNĐ) cho một ví da hình xương xinh xắn.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm