Không gian của cây và thú cưng cho những ngày giãn cách

Không gian của cây và thú cưng cho những ngày giãn cách
Căn hộ này có tổng cộng hơn 50 cây xanh và tràn ngập ánh sáng, khiến cho cô nàng độc thân Sylvia và chú chó cưng của mình không hề cảm thấy bức bối, ngột ngạt... nhất là trong những ngày ở nhà giãn cách.

Sáng sủa, mộc mạc, tự nhiên, đó là cảm giác bạn có được khi đặt chân vào căn hộ mà cô nàng độc thân Sylvia sở hữu. Sylvia cho biết, căn hộ là giấc mơ của những ai yêu cây cối, với nhiều ánh sáng mặt trời tự nhiên chiếu vào và một khu rừng nhiệt đới thực sự nằm rải rác khắp nhà.

Vừa mới chuyển đến vào tháng 2 năm nay, Sylvia mong muốn tổ ấm của mình là một không gian thân thiện với môi trường. Một trong những yêu cầu đầu tiên của cô với kiến trúc sư là các khu vực khác nhau trong nhà cần được chiếu sáng rực rỡ, thông gió tốt. Để đạt được điều đó, đội ngũ thiết kế đã tận dụng tất cả các cửa sổ hiện có để lấy ánh sáng tự nhiên, sơn màu trắng để phản chiếu nhiều ánh sáng hơn.

Giống như những ngôi nhà xứ nhiệt đới, gia chủ cho lắp đặt nhiều quạt trần trong mỗi phòng để định hướng luồng không khí và giữ cho ngôi nhà mát mẻ mà giảm thiểu sự hiện diện của điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra hơn 50 cây xanh trong nhà cũng cung cấp một bộ lọc không khí tự nhiên và làm sống động không gian.

Không gian của cây và thú cưng cho những ngày giãn cách Những kệ đỡ cây xanh hiện diện khắp nơi trong ngôi nhà, kết hợp với màu trắng chủ đạo của nội thất và màu nâu mộc của sàn lát gạch tạo cảm giác thư thái, mát mẻ. Không gian của cây và thú cưng cho những ngày giãn cách-2 Nơi ngủ của chú chó cưng giữa những kệ trưng bày cùng tông trắng rất nghệ thuật.
Quảng cáo
Không gian của cây và thú cưng cho những ngày giãn cách-3 Sylvia nói rằng nhờ không gian rộng rãi và có nhiều cây xanh, những ngày giãn cách xã hội cô và chú chó cưng không thấy bức bối, ngột ngạt. Không gian của cây và thú cưng cho những ngày giãn cách-4 Tất cả bốn phòng tắm đều được trang trí theo chủ đề đen và trắng. Chúng được cho là “giống nhau nhưng khác nhau”! Mỗi phòng tắm đều có phong cách tối giản đơn sắc, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, các chi tiết là duy nhất cho mỗi phòng. Không gian của cây và thú cưng cho những ngày giãn cách-5 Bản thân các kệ chứa đồ rộng rãi giúp duy trì sự gọn gàng cho không gian, đồng thời duy trì nét thẩm mỹ cổ điển cho ngôi nhà. Không gian của cây và thú cưng cho những ngày giãn cách-6 Gia chủ nấu ăn hàng ngày, vì vậy nhà bếp phải có chỗ chứa đồ rộng rãi và đầy đủ chức năng. Tất cả các dụng cụ nấu ăn và đồ dùng nhà bếp được cất trong tủ bếp tùy chỉnh để khuất tầm nhìn sau khi nấu xong. Không gian của cây và thú cưng cho những ngày giãn cách-7 Phòng ngủ rộng rãi, nơi Sylvia và chú chó cưng của mình chia sẻ không gian với nhau. Ngoài ra, hệ thống ánh sáng và rèm được thiết kế để nơi đây có thể chuyển thành không gian chụp hình quảng cáo bất cứ lúc nào. Không gian của cây và thú cưng cho những ngày giãn cách-8 Gia chủ muốn căn hộ sạch sẽ, sáng sủa và trung tính. Mặc dù yêu màu sắc nhưng Sylvia hiểu rằng màu trắng là linh hoạt và hợp thời nhất.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm