Chương trình America’s Next Top Model “bị tố” bóc lột thí sinh

Chương trình America’s Next Top Model “bị tố” bóc lột thí sinh
Được biết, các thí sinh chỉ nhận được 40 USD để trang trải tất cả các chi phí hàng ngày bao gồm cả ăn ở, đi lại.

Sự thực, “America’s Next Top Model” không hề hào nhoáng như trên TV. Theo Sarah Hartshorne, một cựu thí sinh của Cycle 9, cô và những người đồng nghiệp chỉ được trả 40 USD mỗi ngày.

“Thực tế là các cô gái trên ANTM chỉ được trả 40 USD một tập, trong khi Tyra Banks và các HLV thì lại nhận được cả một gia tài,” một người hâm mộ đã tweet, và Hartshorne đã trả lời: “40 USD một ngày, không có dư, và chúng tôi phải trả tiền cho thức ăn cùng tất cả các chi phí khác.“

Quảng cáo

Ngoài ra, Hartshorne đã lên TikTok để đưa ra những tiết lộ khác về thời gian của cô ấy tham gia chương trình, bao gồm các luật sư và nhà sản xuất truyền hình luôn gây áp lực cho họ bởi những đòi hỏi và điều kiện quá đáng.

“Ngay khi quay tập đầu tiên trên một chiếc du thuyền, họ đã đưa tất cả các cô gái vào phòng họp - phòng hợp trên siêu du thuyền - với đầy đủ đội ngũ luật sư và tất cả các nhà sản xuất và bảo cho chúng tôi ngồi xuống. Và bạn biết đấy, trên một con tàu du lịch, chúng tôi trong những chiếc áo phông quần đùi, còn họ trong những bộ đồ công sở vô cùng nghiêm nghị. Và tất cả chúng tôi ngồi trên sàn, nhìn lên họ như những đứa trẻ mẫu giáo khi gặp người lớn. Và họ nói rằng hợp đồng mà chúng tôi đã ký vài tuần trước có nghĩa là nếu chúng tôi tiết lộ bất cứ điều gì đã xảy ra hoặc sắp xảy ra trong chương trình, chúng tôi sẽ bị kiện với số tiền lên đến 10 triệu USD,” cô nói.

Hartshorne cũng tiết lộ rằng, những nhà sản xuất và luật sư đã doạ rằng không chỉ các thí sinh bị kiện nếu họ không có đủ tiền để bồi thường mà cả gia đình, con cái của họ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm cho đến khi khoản nợ cuối cùng được trả xong.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm