Kim Kardashian “bóc phốt” cả gia đình trên SNL

Kim Kardashian “bóc phốt” cả gia đình trên SNL
“Cô Kim” đã không ngần ngại nhắc cả đến scandal video nhạy cảm của mình trong thời đầu sự nghiệp.

Là một ngôi sao truyền hình thực tế, một doanh nhân và một người mẹ nổi tiếng, Kim Kardashian đã có buổi ra mắt vào cuối tuần qua trên chương trình hài “Saturday Night Live” với một đoạn độc thoại mở màn hài hước đáng ngạc nhiên.

Xuất hiện trên sân khấu trong bộ đồ Balenciaga màu hồng nóng bỏng, Kim Kardashina đã không ngần ngại “đá xoáy” các thành viên nổi tiếng của gia tộc Kardashian-Jenner, bao gồm cả bản thân mình.

Nhắc tới cuốn băng nhạy cảm bị rò rỉ vào năm 2007, KKW đã đùa: “Khi họ mời tôi tham gia SNL, tôi đã thắc mắc: ‘Bạn muốn tôi dẫn chương trình ư, vì sao? Tôi còn chả có bộ phim nào đang ra mắt. Trên thực tế, tôi chỉ có một bộ phim duy nhất được phát hành, mà thậm chí chả có ai buồn nói cho tôi rằng nó sẽ ra mắt. Chắc hẳn mẹ tôi đã vô tình quên mất.“

Quảng cáo

“Tôi rất vinh hạnh được đến đây hôm nay, và tôi muốn cho mọi người thấy mình không chỉ là một khuôn mặt đẹp, với mái tóc óng ả và thân hình quyến rũ - như một bức ảnh tham khảo mà các em gái của tôi đưa cho bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của họ vậy,” Kim hài hước nói.

Kim Kardashian tiếp tục đề cập đến Corey Gamble, bạn trai của mẹ mình, bà Kris Jenner: “Một điều tôi thực sự tự hào là không ai có thể gọi tôi là một kẻ đào mỏ. Thành thật mà nói, tôi thậm chí còn không biết làm thế nào để làm một kẻ đào mỏ. Vì vậy, tôi đã hỏi bạn trai của mẹ tôi, Corey. "

Tất nhiên, ngôi sao cũng dành một phần độc thoại của mình để nói về chồng cũ Kanye West, người mà cô đang ly hôn. “Tôi đã kết hôn với rapper xuất sắc nhất mọi thời đại. Không chỉ vậy, anh ấy còn là người đàn ông da đen giàu nhất nước Mỹ. Một thiên tài hợp pháp, là người cha của bốn đứa con tuyệt vời của tôi. Vì vậy, khi tôi ly hôn anh ấy, bạn phải biết điều đó chỉ dựa trên đúng một điều: tính cách của Kanye.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm