Hậu "khẩu chiến", Drake “vượt mặt” Kanye West trong các bảng xếp hạng âm nhạc

Hậu
Hai album phát hành chỉ cách nhau chưa đầy một tuần, “Certified Lover Boy” của Drake đã chính thức vượt qua “DONDA” của Kanye West, theo Rolling Stone.

Người hâm mộ của hai rapper rất háo hức để xem album nào sẽ thống trị trên các bảng xếp hạng âm hạng, đặc biệt là trong bối cảnh mối quan hệ giữa hai rapper đang khá căng thẳng, đỉnh điểm là khi Kanye West làm rò rỉ địa chỉ nhà được cho là của Drake.

Quảng cáo

Drake ngay sau đó đáp lại bằng một đoạn video quay cảnh anh ấy cười khẩy, và thậm chí bài hát “7AM on Bridle Path” trong album mới cũng có nhắc đến vấn đề này.

Theo báo cáo từ nhà cung cấp phân tích Alpha Data, “Certified Lover Boy” đã có 430 triệu lượt stream ở Hoa Kỳ chỉ ba ngày sau khi phát hành, từ ngày 3 - 5/9, đánh bại con số 423 triệu lượt của DONDA trong tám ngày đầu tiên.

Ngoài việc giữ vị trí số một trên Bảng xếp hạng Rolling Stone: 200 album hàng đầu, album còn đứng đầu trong kỷ lục của chính nam rapper cho album được phát trực tuyến nhiều nhất trong vòng chưa đầy 24 giờ trên Spotify và Apple Music. Kỷ lục trên cả hai nền tảng phát trực tuyến trước đây đều do Scorpion 2018 nắm giữ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm