Supreme quay trở lại với dự án hợp tác cùng Emilio Pucci

Sau một thời gian tạm ngừng các dự án hợp tác (collaboration), Supreme đang chuẩn bị trở lại với BST Supreme x Emilio Pucci.

Được công bố chính thức vào cuối tuần trước, dự án hợp tác lần này kỷ niệm Don Emilio Pucci (20/11/1914 - 29/11/1992) - nhà thiết kế thời trang, chính trị gia người Ý - người đã tạo nên tên tuổi cho bản thân và thương hiệu cùng tên với hoạ tiết kính vạn hoa đầy ấn tượng.

Sinh ra ở một trong những gia đình quý tộc lâu đời nhất ở Florence (Ý), Emilio Pucci bất ngờ bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực thời trang bằng việc thiết kế trang phục trượt tuyết cho Harper's Bazaar vào năm 1947. Ngay sau đó vào năm 1950, Emilio Pucci mở cửa hàng đầu tiên ở Capri, La Canzone del Mare dành cho thời trang resort và xu hướng thể thao cao cấp mới nổi. Trong thập kỷ tiếp theo, Emilio Pucci đã phát triển thương hiệu của mình thành một hiện tượng toàn cầu với cách tiếp cận vui tươi và hiện đại trong thời trang.

Được mệnh danh là “The Price of Prints”, Emilio Pucci lấy cảm hứng từ lịch sử, văn hóa và cảnh quan thiên nhiên phong phú của Địa Trung Hải, cùng với thẩm mỹ của riêng mình để tạo nên những thiết kế độc đáo. Cho đến nay, thương hiệu Emilio Pucci vẫn tiếp tục giữ vững tầm nhìn và lý tưởng của nhà thiết kế thông qua việc thường xuyên ‘tái sinh’ những ý tưởng mang tính lịch sử của thương hiệu.

Trong lần hợp tác này, Supreme và Emilio Pucci đã tạo ra dòng sản phẩm Spring 2021 với các bản in lưu trữ Fantasia (1970) và Tulipani (1965) nổi tiếng. Những hoạ tiết đặc trưng của Pucci sẽ xuất hiện trên các sản phẩm như jacket, áo quần thể thao, sơmi, t-shirt, kính râm, thắt lưng và bật lửa Zippo.

Quảng cáo

Supreme x Emilio Pucci

Supreme x Emilio Pucci

Supreme x Emilio Pucci

Supreme x Emilio Pucci

Supreme x Emilio Pucci

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm