“Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne

“Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne
Fashionista người Đức Leonie Hanne được biết đến với nhiều danh xưng như influencer, blogger, người mẫu... Nhưng nếu có cơ hội "ghé" qua trang Instagram @leoniehanne với hơn 3,5 triệu follows, bạn sẽ biết về cô với tư cách một fashionista chơi hệ sắc màu.

Leonie Hanne là blogger nổi tiếng người Đức. Từ một chuyên viên tư vấn chiến lược, cô rẽ ngang sang lĩnh vực thời trang. “An toàn” hay “nhàm chán” là những từ không bao giờ xuất hiện trong “từ điển thời trang” của Leonie Hanne. Cá tính quyết đoán và mạnh mẽ ấy được Leonie mang nguyên vẹn vào phong cách thời trang của mình và giúp cô nhanh chóng ghi dấu ấn trên bản đồ thời trang thế giới.

“Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne Xanh cốm, xanh dương và gam trắng được phối hợp nhịp nhàng trên set đồ theo phong cách hiện đại.

Leonie rất thích các màu sắc nổi bật, bằng chứng là cô không ngại thử nghiệm bản thân qua vô số sự phối hợp màu sắc khác nhau. Để tạo sự độc nhất trong phong cách thời trang, nữ blogger luôn xuất hiện với những gam màu nổi bật đại diện cho tông nóng - lạnh rõ rệt hoặc gây ấn tượng bằng bảng màu đồng điệu.

“Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-2 Leonie có cả BST túi xách, phụ kiện hàng hiệu toàn những màu sắc rực rỡ, một số màu còn là phiên bản giới hạn khó tìm.

1. Phối màu theo gam tương phản

Hai năm gần đây, Leonie ăn diện nổi bật hơn. Cô thường sử dụng những gam màu nóng, kích thích thị giác cao để mix đồ dạo phố.Theo qui luật của vòng tròn màu sắc, những cặp màu tương phản gồm: xanh dương - cam, đỏ - xanh lá và vàng - tím khi đứng cạnh nhau sẽ đem đến sự nổi bật. Leonie đã áp dụng theo cách này để tạo sự ấn tượng cho các outfits. Có thể thấy dù cô nàng lựa chọn những items đơn giản như áo sơ mi, quần suông hay tank top nhưng nhờ màu sắc tương phản mà chúng trở nên rất cuốn hút.

“Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-3 Làm thế nào để một bộ trang phục với toàn những item cơ bản như croptop, jeans, blazer trở nên nổi bật? Leonie trả lời câu hỏi trên bằng cách nhấn nhá thú vị với hai gam màu màu hồng và xanh lá.  “Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-4 Không chỉ thể hiện sự nổi bật từ cặp màu tương phản, bạn vẫn có thể sử dụng sức mạnh đối trội của gam màu nóng - lạnh. Ở đây, fashionista thông minh chọn ra cặp màu đang là xu hướng: hồng và xanh lá neon. Sự rực rỡ của màu hồng và dịu mắt của xanh lá tạo nên bảng màu cực kì thu hút.

2. Phối màu theo gam đồng điệu

Nếu những gam màu tương phản có chút rực mắt thì phối đồng điệu về tông màu sẽ mang đến sự sang trọng, tinh tế. Khi đã lựa chọn phối màu đồng bộ, những phụ kiện liên quan nên là màu sắc trung tính để tránh sự rối mắt.

“Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-5
Quảng cáo
Một trong những nguyên tắc phối đồ của Leonie Hanne là sự kết hợp giữa những item cùng tông màu tạo nên tổng thể hài hòa nhưng vẫn rất nổi bật. “Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-6 Bộ trang phục với “gam màu mùa thu” của Leonie Hanne có khả năng thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố. “Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-7 Cùng là một gam màu tím, những tông màu khác nhau có thể nhấn nhá và bỗ trợ cho set đồ. Phần trên đã nổi bật với tông neon thì có thể làm dịu mắt với một tông tím trầm hơn cho phần dưới và ngược lại.

3. Điểm nhấn phụ kiện nổi bật

Bạn đừng quên, người chơi "hệ" màu sắc không thể bỏ qua phụ kiện. Ngay cả khi bạn diện quần áo tối màu hay tông trung tính, phụ kiện nổi bật vẫn có thể giúp cho set đồ có nhiều điểm nhấn hơn.

“Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-8 Khi diện nguyên bộ suit hồng sen rực rỡ, Leonie Hanne không ngại chọn thêm bộ phụ kiện màu vàng mù tạt “Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-9 Chiếc áo Chanel màu đỏ rượu với hoạ tiết xanh neon, cô khéo léo chọn mẫu túi đồng màu với hoạ tiết để tạo sự kiên kết.

4. Cuộc chơi của những item màu neon

Không dừng lại ở đó, cá tính thời trang nổi loạn và thời thượng của Leonie được thể hiện rõ nét nhất bằng niềm đam mê mãnh liệt của cô nàng với những item màu neon.

“Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-10 Gam xanh neon nổi bật luôn được Leonie Hanne chọn để mix đồ street style. “Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-11 Gam xanh neon không phải dễ mix đồ nhưng cũng được nữ blogger xinh đẹp xử lý một cách khéo léo với cách mix cùng áo thun trắng, short nâu và túi cầm tay ton-sur-ton. “Dân chơi” hệ màu sắc nhất định không được bỏ qua Leonie Hanne-12 Cao gót, mắt kính hay túi mini với gam màu xanh neon thời thượng là những chi tiết nhỏ trong bộ trang phục nhưng góp phần rất lớn trong việc khẳng định cá tính thời trang của chủ nhân. 
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm