PJ Tucker chơi lớn khi diện mẫu giày Nike Air Jordan 1 nạm kim cương

PJ Tucker chơi lớn khi diện mẫu giày Nike Air Jordan 1 nạm kim cương
Đôi giày có giá khoảng 250.000 USD. Nó có hơn 2020 viên kim cương màu D được đặt bên trong, vàng trắng 14K. Tổng trọng lượng của chúng khoảng 32.74 carat.

Ngoài khả năng phòng ngự tuyệt vời, nhà vô địch NBA 2021 còn được biết đến là một người chơi giày đẳng cấp. Thậm chí, PJ Tucker gây chú ý khi diện mẫu giày Nike Air Jordan 1 nạm kim cương để thi đấu ở game 6 của loạt chung kết. Đôi giày Air Jordan 1 được Tucker đặt làm công phu có trị giá đến 250.000 đô. 2020 viên kim cương được gia công một cách tinh xảo trên nền của 140 gam bạch kim, giúp logo Swoosh nổi bật lấp lánh bên màu đen của đôi giày Air Jordan.

PJ Tucker chơi lớn khi diện mẫu giày Nike Air Jordan 1 nạm kim cương Cận cảnh đôi giày Air Jordan 1 đắt đỏ mà PJ Tucker mới "tậu" được. 2020 viên kim cương đã được chế tác tinh xảo cùng 140g bạch kim trên logo Swoosh. Với tác phẩm đắt đỏ, các nghệ nhân cao cấp đã phải bỏ ra gần 100 giờ làm việc để chế tác cho ông hoàng Sneaker PJ Tucker

Để có thể đính được 32,74 carat kim cương lên đôi giày, các nghệ nhân đã phải làm việc tỉ mỉ suốt gần 100 giờ. PJ Tucker đã nhờ hai bậc thầy gia công giày là Dominic Ciambrone và Jason of Beverly Hills để chế tác nên món phụ kiện xa xỉ này. Đôi giày đắt giá của Tucker đã chứng kiến chủ nhân lên đỉnh vinh quang trong lần đầu tiên chạm mặt sàn NBA. PJ Tucker đã công bố những hình ảnh về "đứa con cưng" mới nhất sau khi đăng quang ở đấu trường NBA Finals.

Thực tế, PJ Tucker diện đôi giày kim cương để khởi động trận đấu thứ 6 của NBA Finals. "Vua giày thể thao" sau đó đã diện đôi Nike Giannis Immortality "Force Field" có màu sắc sặc sỡ. Chỉ trong vòng play-off của NBA 2021, PJ Tucker đã diện những mẫu Nike Kyrie 4 "Green Lobster", Nike Dunk SB High "Maui Wowie", Nike Kobe 6 PE "Red October"...

Quảng cáo
PJ Tucker chơi lớn khi diện mẫu giày Nike Air Jordan 1 nạm kim cương-2 PJ Tucker cầm trên tay đôi Force Field. Ảnh: @Bucks.

Cầu thủ 36 tuổi đã khẳng định mình là "vua giày thể thao" trong vài năm qua. Anh tích lũy cho mình bộ sưu tập giày khổng lồ. Cầu thủ bóng rổ từng chia sẻ anh đã thu thập gần 5.000 đôi giày thể thao trong một video. Chỉ riêng mùa giải NBA 2017-18, PJ Tucker tiêu hơn 200.000 USD cho việc mua giày.

PJ Tucker chơi lớn khi diện mẫu giày Nike Air Jordan 1 nạm kim cương-3 PJ Tucker luôn là cầu thủ chịu chưng diện nhất ở bất kỳ nơi nào anh thi đấu. Những đôi giày trị giá hàng chục nghìn đô là phụ kiện không thể thiếu của Tucker mỗi khi ra sân thi đấu.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm